24. Phạt

2.2K 122 13
                                    

Jungkook ngồi xuống trên nệm êm, đôi chân đẹp đẽ đung đưa dụ dỗ. Giọng cậu ngon ngọt.

" Cởi áo ra đi, thứ tôi cần là nụ cười của anh "

Chiếc áo vướng víu được cởi bỏ để lộ từng múi cơ rắn chắc đến mê người, Taehyung từ từ tiến lại cậu, hương thơm nam tính của anh bao trọn lấy cậu.

" Những lời nói ngang ngược như thế đúng là chỉ có em mới nói được "

Anh ôm lấy cậu, làn da mát lạnh của Jungkook chạm vào lòng ngực anh, có lẽ cũng chính vì thế mà hơi thở của Taehyung lại càng nặng nề hơn.

Chiếc lưỡi ấm nóng tách nhẹ bờ môi, rồi lại mạnh bạo cuồn quét bên trong khoang miệng. Hai đầu lưỡi hồng hào quấn lấy nhau, tiếng hôn chùn chụt liên tiếp phát ra, từng mảng hơi thở khó khăn lượn lờ trong không khí.

Jungkook bị khống chế, cả thân người đều bị Taehyung giữ chặt, cậu chỉ biết nhắm mắt mơ màng tận hưởng khoái cảm. Đầu lưỡi bị hôn đến tê tái, nhưng Taehyung vẫn không chịu bỏ qua cho cậu, anh cứ mút mát lấy cánh môi mịn màng của cậu, rồi lại càn quét hết mật ngọt trong khoang miệng.

Jungkook biết chẳng thể nào chống cự lại được mãnh hổ, cậu vòng tay qua ôm lấy cổ anh, cả người lành lạnh áp vào cơ ngực săn chắc.

Từng nụ hôn bắt đầu xuất hiện trên khắp người cậu, Taehyung rời khỏi cánh hồng tìm đến xương quai xanh xinh đẹp. Chiếc cổ trắng ngần cũng chẳng thoát khỏi tầm ngắm.

Tiếng hôn ướt át vẫn không ngừng xuất hiện trong màn đêm, anh mê mẩn chiếc cổ thanh tú của cậu, hôn lấy say đắm. Làn da trắng trẻo nay lại xuất hiện những dấu hồng hào ngọt ngào.

Bàn tay thô cứng vuốt ve lấy vòm ngực mềm mại, hai bên ngực đã bị anh chơi đùa đến ửng đỏ, đầu ti đã dựng cứng cả lên. Sự mềm mại thoải mái ở vòng ngực của cậu khiến Taehyung đê mê khó cưỡng, hai ngón tay thon dài cứ xoa xoa lấy đầu ti hồng hào, đôi lúc lại nhéo đến sưng đỏ.

Taehyung đột nhiên rời khỏi phần cổ thanh tú, bàn tay phải bóp chặt lấy bên ngực cậu, anh đột ngột cuối người ngậm lấy một bên đầu ti.

Hành động bất ngờ mà kích thích này đã khiến Jungkook không nhịn được mà rên lên những âm thanh ái ngại.

Đầu ngực mềm mại bị anh mút mát đến ướt cả một khoảng, Taehyung cứ ngậm lấy rồi lại nhả ra, khiến cho phần ngực bên phải của cậu sưng đỏ cả lên.

Anh ngậm lấy một bên ngực, chiếc lưỡi ấm nóng liên tục chơi đùa với đầu ti hồng hào, đôi lúc còn lấy răng day nhẹ lên nhũ hoa căng cứng...

Jungkook cố gắng đẩy cả người anh lên, những hành động day dứt đấy thật sự khiến phía bên dưới của cậu sắp phát điên luôn rồi.

" Taehyung..."

Giọng cậu thủ thỉ trong màn đêm, như nũng nịu mà cũng như ấm ức

" Hửm? "

Taehyung vừa nghe thấy tiếng gọi đã ngước mắt lên nhìn cậu thích thú, hai bàn tay vẫn còn không ngừng xoa nắn vòm ngực.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ