Đêm tối.
Trời lắc rắc mưa.
Kim Taehyung mở cửa bước vào, những tia sáng màu vàng nhạt cảm nhận được động tĩnh liền lập tức biến mất.
Cánh cửa nhẹ nhàng mở rồi khẽ khàng khép, Taehyung đến bên giường của Jungkook, âm trầm ngồi xuống.
Anh âu yếm nhìn dáng vẻ của cậu, ngắm nhìn thật lâu, thật say sưa, thỉnh thoảng Taehyung lại dùng bàn tay ấm áp vuốt ve lấy gương mặt đẹp đẽ đấy.
Sau cuộc trò chuyện với Sunny, lòng Kim Taehyung lại càng thêm rối bời. Những nỗi sợ mơ hồ đã hình thành lên trong tâm trí anh, anh sợ Jungkook biết được sự thật, sợ người đàn ông thâm sâu, khó đoán kia sẽ làm hại đến người anh yêu.
Nhớ lại những câu nói của Sunny, lòng Kim Taehyung lại càng trĩu nặng, hốc mắt anh đỏ ngầu cơ hồ sắp không chịu nổi nữa.
Kim Taehyung rất ít khi rơi lệ, hầu như là từ lúc trưởng thành đến bây giờ chưa từng rơi lấy một giọt đau lòng.
.
"Tôi không biết nên giải thích với anh như thế nào cho đúng, chuyện này càng không hiểu rõ lại càng tốt. Chắc anh cũng đã thấy ấn ký ở tay của Jungkook, nó giống như một quả bom hiện giờ vậy, nó càng rõ thì thời gian của Jungkook sẽ càng phai. Không chắc là anh có tin hay không, nhưng những người như tôi có thể biết được thời gian sống của mình, bản thân tôi không còn quá nhiều thời gian, tôi sẽ cố hết sức để giúp em ấy thoát khỏi ả khốn kia, việc còn lại của anh là để em ấy sống hạnh phúc, chỉ vậy thôi Kim Taehyung."
.
Hai từ "Hạnh phúc" đối với mối tình của Kim Taehyung và Jeon Jungkook thật xa vời.
Làm sao có thể hạnh phúc khi mà cả hai người họ chưa từng biết nếm trải qua hương vị này?
Kim Taehyung chưa từng biết hạnh phúc là gì và Jeon Jungkook cũng thế.
Họ sinh ra và lớn lên với những vết thương tổn khắc sâu tận xương tủy, môi trường khắc nghiệt rèn luyện lên hai con người khô cằn, thực tế, dần dần cả hai quên mất bản thân đang muốn hướng tới điều gì. Cuộc đời hai kẻ này nhạt nhẽo như sương, tàn phai như khói, họ muốn có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc nhưng vận mệnh đã đánh đau họ, khiến họ quên mất ước mơ mà bản thân luôn mong muốn là gì.
.
Ngoài trời mưa lạnh, lạnh lẽo như vận mệnh của Kim Taehyung và Jeon Jungkook.
Căn phòng lại rất ấm, ấm áp như tình yêu của Kim Taehyung dành cho Jeon Jungkook.
Bên ngoài dù có mưa bão lạnh lẽo đến đâu thì cũng không đánh vào được sự ấm áp của căn phòng kín này.
Hốc mắt của Kim Taehyung đã mờ sương nước, anh yêu Jeon Jungkook, không biết từ bao giờ hình ảnh cậu trai hoạt bát, đáng yêu đó đã hằn sâu vào tâm trí anh, cũng không biết từ bao giờ nụ cười của Jungkook đối với anh lại đẹp đẽ đến thế.
Nhưng mộng đẹp không thực.
Kim Taehyung sợ giấc mộng này sẽ tan biến, những thứ đẹp đẽ này rồi sẽ biến mất khỏi vòng tay của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY
FanfictionRACHE - Một tổ chức bí ẩn và kì lạ. Trong đó có 12 người được chọn với tư cách là người thi hành, do ông Richter - một nhà ngoại thương giàu có điều khiển. Nhưng tổ chức này có thật là chỉ hành động đơn giản như vậy ? Chỉ muốn thay trời hành đạo ? ...