Chỉ trải qua vài ngày thống khổ, kinh hãi mà Jungkook cảm thấy như đã trải qua mấy đời người.
Những khoảnh khắc vui vẻ chẳng chiếm là bao còn lại đều là những chuyện nhắc đến là lại đau lòng.
Sau một đêm kinh hoàng, một ngày đau buồn, một trận khóc nghẹn thì Jeon Jungkook dường như đã lấy lại được dáng vẻ vốn có.
Cậu chú ý đến chế độ ăn uống, uống thuốc đúng giờ, chăm chỉ rèn luyện cơ thể, ngủ đủ giấc...
Vốn dĩ là người rất linh hoạt, chỉ trong vỏn vẹn một tháng thiếu niên mình đầy vết thương cùng vết xước đã trở về mỹ nhân xinh đẹp vạn người si mê.
Vết sẹo được hình thành như một lưỡi kiếm sắc bén khắc vào trái tim của Jungkook một người không thể quên, từ sau đêm đó Jeon Jungkook đặc biệt chú ý đến vẻ bề ngoài của mình, chăm chút kĩ càng từng ngày một.
Cậu Jeon nhớ rất rõ, Kim Taehyung từng nói rất thích mái tóc thơm mềm của cậu, làn da nõn nà, đôi môi hồng đào đầy mê hoặc.
Vì nhớ nên mới càng cố gắng mài luyện những thứ đó trở nên hoàn mỹ hơn, trở thành một vũ khí bén nhọn đầy xinh đẹp.
_____
Ba tháng sau.
Jeon Jungkook trở lại làm việc cho Richter và đương nhiệm luôn vị trí bác sĩ điều trị cho Henry, cậu cũng đã thuyết phục được tiến sĩ Bodhi Brighton hỗ trợ quá trình chữa bệnh cho Henry.
Một lời như gió, nói ra cảm thấy rất nhẹ nhàng nhưng chỉ có Jeon Jungkook mới biết ba tháng này trải qua đã bòn rút sức lực của cậu như thế nào.
Là những ngày làm nhiệm vụ mệt lả đến muốn ngất đi.
Là những ngày khàn cổ tư vấn điều trị cho một kẻ đa nhân cách.
Là những ngày bị từng nhân cách sỉ vả không thương tiếc.
Là những ngày bị trách oan nhưng không thể phản kháng.
Những ngày buồn tủi, nhớ gia đình, đầy tâm sự...
Thật sự rất mệt mỏi, lắm lúc Jungkook tự mình bật khóc nức nở mà chẳng vì điều gì to tát cả.
Chỉ là sau một ngày làm việc cực nhọc trở về, tâm trạng nặng nề muốn được thư giãn nhưng kiếm mãi không ra cái điều khiển điều hòa thế là bật khóc.
Hôm đó tận lòng muốn nấu bữa tối cho Henry nhưng tới khi món ăn được dọn ra ngay ngắn trên bàn thì bị Henry nổi điên lên vứt từng đĩa đồ ăn xuống nền nhà lạnh lẽo, nhìn công sức của mình yên vị một cách bừa bãi trên nền gỗ đẹp, lòng khó chịu thế là nước mắt lại rơi.
Đêm đó trở về, căn nhà lạnh tanh không một hơi ấm, không một ánh đèn, lủi thủi một mình nấu bát mì, cô độc ngồi ăn trên chiếc bàn tròn, đói lắm nhưng thức ăn đến cổ họng lại bị những nỗi uất nghẹn chặn lại, cuối cùng chỉ uống một ngụm nước, mang theo những giọt nước mắt chìm vào giấc mộng.
Jeon Jungkook biết những điều đó đối với một người trưởng thành như cậu chẳng đáng là gì cả, nhưng cũng chẳng vì điều gì cả chỉ là đột nhiên muốn khóc, chỉ thế thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY
FanfictionRACHE - Một tổ chức bí ẩn và kì lạ. Trong đó có 12 người được chọn với tư cách là người thi hành, do ông Richter - một nhà ngoại thương giàu có điều khiển. Nhưng tổ chức này có thật là chỉ hành động đơn giản như vậy ? Chỉ muốn thay trời hành đạo ? ...