86. Kết thúc rồi, Kim Taehyung à

707 33 2
                                    

Ở tòa lâu đài trắng, nơi cư ngụ của loài quỷ ăn thịt, ánh sáng của mặt trời không bao giờ len lỏi vào được.

Tất cả cửa sổ trong nhà đều được lắp kính màu, và cánh cửa không bao giờ hé mở vào lúc bình minh.

Nơi duy nhất mà ánh sáng của bình minh có thể xuất hiện chính là tại căn phòng này. Hai cánh cửa được làm bằng gỗ sẽ luôn mở toang để đón nắng sớm.

Và tia sáng sẽ luôn chiếu thẳng vào bức tranh hạnh phúc.

.

Màn đêm đang bị nhấn chìm.

Bình minh ló dạng.

Đứa con của ánh sáng sẽ không bao giờ chết.

_____

Viên đạn sượt qua đầu gối của Kim Taehyung, vừa đủ đau đớn khiến anh loạng choạng.

Jeon Jungkook vẫn cầm chặt khẩu súng, cậu tiến một bước - anh lùi một bước.

Đến khi cả thân người Kim Taehyung đã sát bên khung cửa sổ lớn, chỉ cần một lực đẩy là sẽ rơi thẳng xuống mặt đất, Jungkook mới dừng tiến lên.

.

Nòng súng được đặt ngay giữa trán của Kim Taehyung.

Ánh mắt của Jungkook ngày càng lạnh lẽo.

"Con người sẽ không bao giờ chiến thắng được ma quỷ."

Mặt trời lên rồi, Kim Taehyung à.

"Bởi vì ma quỷ luôn nằm ở trong thâm tâm của con người."

"Ha...a.."

Đau, đau quá.

Trái tim như đang bị ai đó bóp chặt, nội tạng trong cơ thể như đang bị xoắn lại, và máu mũi bắt đầu chảy.

Kim Taehyung lập tức choáng váng.

Mà điều khiến anh bàng hoàng hơn tất cả.

Chính là gương mặt của Jeon Jungkook.

Một nửa bên mặt đang bị...bong tróc!

Ánh sáng của mặt trời đang thiêu rụi cơ thể của Jeon Jungkook.

"Kim Taehyung, nếu em là nỗi ám ảnh của anh, vậy hãy để em biến mất đi."

Nước mắt của Kim Taehyung lăn dài trên khuôn mặt xanh xao, anh không thể thốt ra thêm lời nào nữa. Nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần đã vượt qua giới hạn mà một con người có thể chịu đựng được.

Điều gì bi thảm hơn cái chết của bản thân?

Chính là phải chứng kiến cái chết của những người mình yêu thương.

.

Cả cơ thể của Kim Taehyung bị đẩy mạnh, anh ngã về sau, theo quán tính rơi nhanh xuống như một cơn gió.

Trong vài giây ngắn ngủi cuối cùng, anh đột nhiên nhớ về lần đầu tiên làm nhiệm vụ.

Lần đầu tiên anh rơi từ tòa nhà xuống, cũng chính Jeon Jungkook là người đẩy anh.

Hôm đó, cứ tưởng là ngày phải chết nào ngờ là Jeon Jungkook gánh lấy mạng sống của tất cả thành viên.

Ngày đó, Kim Taehyung an toàn.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ