11. Nguy hiểm cận kề

1.9K 126 29
                                    

Sau bữa ăn, cả ba nhanh chóng thanh toán và rời đi nhưng Sunny bảo thấy hơi khó chịu và muốn vào nhà vệ sinh.

Thế là Jungkook và Taehyung ngồi đợi anh ấy ở trong xe. Vị trí vẫn y như cũ, Jungkook ngồi ghế phụ và Taehyung ngồi ghế sau.

" Anh có cảm thấy nhìn Sunny rất quen mắt không ? ", Jungkook xoay người lại nhìn anh, hỏi.

" Không ", Taehyung trả lời nhưng mắt vẫn dán vào màn hình điện thoại.

" Thời gian gần đây tôi cũng không tiếp xúc nhiều với ai, có khi nào...."

" Cậu nghĩ cậu ta là người chơi sao ?
Taehyung hiểu ý, hỏi lại cậu.

Jungkook gật đầu, cảm giác rất quen thuộc nhưng cậu lại chẳng nhớ chính xác được.

" Anh nghĩ như thế nào ? "

" Ngoài cậu, Ruby và Henry ra, còn lại tôi chẳng nhớ mặt ai "

" Trí nhớ của anh kém đến vậy sao ? "

" Họ không đáng xuất hiện trong trí nhớ của tôi "

Jungkook nghe xong câu nói của anh thì bất giác mỉm cười, cậu cũng không hiểu nhưng hiện tại Jungkook lại cảm thấy Kim Taehyung rất đáng yêu.

Anh là kiểu người đã không quan tâm thì dù có chết trước mắt cũng không liên quan nhưng nếu đã để tâm thì dù đứng trong cả vạn người thì trong ánh mắt anh duy chỉ có một hình bóng.

• cốc..cốc..cốc..", tiếng động thu hút lại sự chú ý của cậu, Jungkook nhìn lên những ngón tay thon dài đang gõ gõ vào mặt kính.

" Tôi trở lại rồi "

Vẫn là nụ cười ấm áp, Sunny cuối người xuống cười với cậu.

Rồi anh mở cửa ngồi vào chỗ của mình, khởi động xe và cho nó xuất phát.

" Chúng ta đến nhà của Mein Gorber nào "

.

Chiếc xe dừng lại trước cánh cổng thấp, nhỏ tại nhà ông Gorber.

Sunny là người xuống xe đầu tiên, tiếp đó là Jungkook và đến Taehyung.

Sunny đẩy nhẹ cánh cổng gỗ tiến vào. Anh đi đến cửa chính, đút chiếc chìa khóa vào và vặn tay nắm.

• cạch • , tiếng động vang lên cùng theo đó là chiếc cửa cao, lớn mở ra một khe hở.

Jungkook ngạc nhiên, cậu hỏi Sunny.

" Làm sao anh lại có được chìa khóa của nhà Gorber  ? "

" Tôi và ông ấy khá thân thiết. Chúng tôi thường hay trò chuyện về vụ án và có những tập tài liệu được cất tại đây. Gorber đã đưa chìa khóa cho tôi để tiện ra vào những lúc ông ấy vắng nhà "
Sunny vừa nói vừa đẩy cửa bước vào.

Jungkook đưa mắt nhìn qua Taehyung, chỉ thấy anh gật nhẹ đầu.

Cậu an tâm, nối gót theo Sunny.

Vào được trong nhà, Sunny cất tiếng gọi .

" Gorber, ông có ở nhà không ? "

Không gian vẫn im lặng, điều đó chứng minh rằng chủ nhân của căn nhà đã đi vắng, nhưng điều kì lạ là Sunny vẫn đi tìm.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ