50. Ma quỷ xui khiến.

857 52 8
                                    

Đêm khuya tĩnh mịch.

Căn biệt thự rộng lớn cũng hòa mình vào bóng đêm yên tĩnh, ở nơi đây chỉ còn tiếng ru réo của gió, tiếng kêu gọi của loài chim cú, và tiếng gầm gừ vặn vẹo của ả quỷ.

Mật thất được bao trùm bằng những tia sáng vàng nhàn nhạt, có những sợi vàng xinh đẹp này ôm lấy cả căn phòng cũng coi như được sưởi ấm hơn đôi chút.

Rắc!

Một tiếng, hộp thủy tinh trên bàn lại có thêm một vết nứt khó coi. Đến cả cây thánh giá được điêu khắc tinh xảo ở trong hộp cũng đã hơi nghiêng ngả, cụ thể hiện tại cây thánh giá đang nghiêng về phía trái ở một góc 45 độ.

Chiếc hộp này là nơi chứa của Liliama, cây thánh giá là phong ấn để trói buộc ả và những sợi xích ở bên ngoài là vòng kiềng để giữ chân ả.

Nếu toàn thể những thứ đó bị hư hại thì đồng nghĩa với việc Liliama có thể sẽ tự thoát ra ngoài.

Nhưng nó cũng có nghĩa là ả ta sẽ bị tổn hại một năng lượng cực kỳ cực kỳ lớn.

Một điều kinh khủng hơn thế chính là nếu ả ta chịu tổn thương bao nhiêu thì người phong ấn cũng phải chịu đựng tương tự vì để lập ra Thắt Xích bắt buộc người phong ấn phải làm một liên kết cố định đến vật trấn, điều này để giữ cho vật trấn luôn có thể nằm trong sự kiểm soát của người phong ấn và nếu như người phong ấn chết đi thì vật bị trấn cùng vật trấn sẽ bị tan biến như vậy sẽ không còn hậu họa về sau.

"Thắt Xích" là con bài mạnh nhất từng được sử dụng trong gia tộc Qly. Nó được liệt kê vào một trong mười loại thuật cấm kỵ, trải qua bao đời con át chủ này chỉ được sử dụng duy nhất hai lần.

Lần đầu tiên là được vị sư tổ của gia tộc sử dụng để trấn yểm ác quái hung bạo ở quê nhà.

Lần thứ hai là được Sunny Qly dùng để trấn yểm nữ quỷ mang cái tên đẹp đẽ Liliama.

Sức mạnh đi đồng với nguy hiểm.

Đêm kinh hoàng đó Sunny dùng hết nửa phần công lực cuối cùng để triệu hồi Thắt Xích, một bên là bảo vệ cho Jeon Jungkook một bên là làm tổn hại đến vật trấn.

Tiếng nổ lớn ngày hôm đó là âm thanh của vật trấn bị tổn hại, đó là lý do vì sao giây phút đó Liliama trở vẻ lo sợ.

Bình thường một lực nhỏ của Thắt Xích đã khiến cho đầu óc choáng váng, ngũ tạng đau nhức, vậy mà hôm đó Sunny đã không ngần ngại sử dụng hết hai phần tác năng của Thắt Xích đã vậy còn trong tình trạng thảm thương như thế.

Thật ra kẻ này biết rõ hơn ai hết, biết rằng nếu sử dụng năng lượng lớn như vậy bản thân sẽ khó mà sống sót nhưng ở một giây lí trí còn lại của kẻ này đã phản bác rằng: "Nếu mày chết Jungkook sẽ được sống."

Thế là kẻ si tình này không ngần ngại mà dâng hiến mạng sống của mình.

Sunny Qly sống một cuộc đời không có tự do, đầy nỗi bi ai và đau thương, anh ta không còn một sự luyến tiếc nào cho sự sống của mình.

Gã này từng nghĩ cái mạng của mình rất rẻ mạt nhưng khi gã biết mạng của mình có thể giúp người gã yêu được nhận hạnh phúc thì...

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ