Cơ thể của người bị đẩy xuống địa ngục lại tiếp xúc nhẹ nhàng.
Cơ thể của kẻ cầu sự sống lại tiếp nhận đau thương.
Thứ mà lưng họ chạm đến không phải là nền xi măng cứng cáp mà là miếng nệm khí mềm mại.
Sunny đến rất đúng giờ, anh đã giữ lời hứa với cậu.
Một nhóm cảnh sát được cử vào trong. Sau một loạt tiếng súng vang trời phát ra thì bọn súc sinh cũng đã bị bắt, phải chấp nhận quy hàng trước pháp luật.
Từ trong nhà, một băng ca trắng cũng được đưa ra.
- hoa trắng ướt đỏ
- hoa đỏ thanh khiếtBăng ca trắng xóa nay đã bị dòng máu đỏ thẩm ôm trọn lấy, dòng máu đỏ cứ từ từ, từ từ loang ra khắp bề mặt của băng ca.
Nằm trên đóa hoa trắng bị nhuốm đỏ ấy là một đóa hoa đỏ vô cùng xinh đẹp và thanh khiết.
Máu ướt cả vai cậu, làm nhòe đi sự xinh đẹp hiếm hoi nơi đáy mắt. Máu vấy lên mặt cậu, làn da trắng bị vài giọt máu vươn lại. Sự xinh đẹp đau đớn.
Jungkook đã ngất đi vì vết thương quá nặng, cơ thể cậu mềm nhũn, không còn cử động, hơi thở yếu ớt như sắp bị dập tắt.
Cánh cửa nhỏ của xe cấp cứu khép lại, rồi nhanh chóng rời đi. Họ chỉ biết đứng nhìn, cảm xúc trong họ hiện tại rất hỗn độn.
Chỉ trong vài giây ngắn ngủi bao nhiêu sự giận dữ, oán hận trong họ đều tan biến. Họ thấy may mắn vì mình còn sống nhưng cũng cảm thấy tội lỗi vì mình còn sống.
" Jeon Jungkook sẽ không chết đâu "
Âm giọng lạnh lùng của Sunny vang lên như đâm thẳng vào ý nghĩ của họ.Họ sợ Jeon Jungkook sẽ chết, sợ cảm giác tội lỗi khi phải đối diện trước ngôi mộ của cậu.
.
Con đường từ ngoại ô thành phố đến trung tâm thành phố thật sự rất xa.
Jungkook đang bị mất máu rất nhiều, cơ thể chẳng trụ nỗi bao lâu nữa.Tiếng còi xe vang inh ỏi khắp nẻo đường, con đường buổi sáng sớm không đông đúc, thế nên họ cũng rất nhanh đến được bệnh viện.
Chiếc xe vừa dừng lại, thì bác sĩ đã có mặt ngay lập tức. Họ đẩy băng ca của cậu xuống, bánh xe vừa tiếp đất đã lăn tròn trên nền nhà.
Jungkook được đặt nằm trên chiếc giường êm ái, máu vẫn không ngừng chảy, bờ môi hồng hào ngày nào nay đã nhợt nhạt đến đáng thương.
Những làn sóng điện cứ nhấp nhô, nhấp nhô trên màn hình. Bỗng chốc nó yên lặng, không còn một cử động nào.
Một đường thẳng dài hiện rõ trên màn hình, Jungkook đã ngừng thở.
" Máy sốc tim, mang nhanh đến đây ", tiếng của bác sĩ sốt sắng.
Bên ngoài hoảng loạn bao nhiêu thì bên trong lại yên bình bấy nhiêu.
Jungkook nhìn thấy bản thân đang đi dạo trên một cánh đồng hoa. Là hoa bỉ ngạn.
Những đóa bỉ ngạn trắng tinh khiết, bầu trời cao, trong xanh vời vợi. Jungkook còn cảm nhận được từng cơn gió thơm đang lướt nhẹ qua người cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY
Fiksi PenggemarRACHE - Một tổ chức bí ẩn và kì lạ. Trong đó có 12 người được chọn với tư cách là người thi hành, do ông Richter - một nhà ngoại thương giàu có điều khiển. Nhưng tổ chức này có thật là chỉ hành động đơn giản như vậy ? Chỉ muốn thay trời hành đạo ? ...