42. "Kim Taehyung"

1.2K 74 7
                                    

Với tình trạng của Jeon Jungkook hiện tại, nếu để cậu ấy trở về nhà riêng thì thật sự chẳng có điều gì bảo đảm Jungkook sẽ được bảo toàn tính mạng cả.

Ả ta có thể đem cậu ấy đi bất cứ lúc nào.

Nhưng...

Nhà riêng của Sunny chính là nơi phong ấn đồng thời có thể nói nơi đây là nơi cư ngụ của ả.

Sunny phải đưa ra lựa chọn, phải là sự lựa chọn sáng suốt nhất để bảo vệ tính mạng cho Jeon Jungkook.

______

9.00 pm.

Jeon Jungkook lên cơn sốt nặng, từ lúc trở về đến giờ cũng đã 2 tiếng trôi qua nhưng bệnh tình không có dấu hiệu suy giảm.

Biệt thự của Sunny không phải là một căn biệt thự bình thường, nó được xây dựng cách đây mấy chục năm về trước, từ đời ông tổ của Sunny vẫn còn an ngự tại đây. Và bên trong "trận pháp" khổng lồ này có chứa đựng một thứ mà trời đất không dung-thiên thần sa ngã với cái tên tuyệt đẹp Liliama.

Bề ngoài căn biệt thự trông có vẻ cũ kỹ và cổ kính đến quái lạ. Hàng dây leo như đôi tay của ai đó bấu víu vào chân tường, phủ đầy xung quanh những bức tường bên ngoài. Biệt thự nằm khá xa thành phố, không hẳn là bất tiện nhưng nếu có chuyện gì nguy cấp cần trốn thoát thì e rằng sẽ chẳng kịp thời...

Và Jeon Jungkook đang nằm ở căn phòng an toàn nhất, căn phòng ở tầng cao nhất của biệt thự. Bốn bức tường là những dòng chú tự màu sắc đỏ tươi.

Ấn ký trong lòng bàn tay Jungkook không hề phai mờ, nó đang dần đậm lên, từ màu đen tuyền hiện tại đã ánh lên sắc đỏ chói mắt.

Sunny túc trực bên cạnh Jungkook, không rời mắt dù chỉ là nửa giây. Tim anh nhảy lên từng hồi, anh không biết bao giờ điều đó sẽ xảy ra, không biết bao giờ ả ta sẽ xuất hiện. Mọi thứ mông lung càng khiến lòng Sunny thêm rối bời.

Sunny lấy điện thoại ra nhanh tay mở hộp thoại, căng thẳng nhắn gửi một vài câu chữ.

-Trở về Mỹ, Jeon Jungkook đang gặp nguy hiểm, anh phải trở về đây nhanh nhất có thể.

Ngay tại những lúc nguy hiểm, trên thế giới này chỉ có Kim Taehyung mới cứu giúp được Jeon Jungkook.

__________

10.00 pm.

Trời đổ mưa.

10.30 pm.

Mưa càng ngày càng lớn.

11.00

Trời nổi lên cơn bão đột ngột.

Sự xuất hiện của cơn bão đã làm trì hoãn lại chuyến bay của Kim Taehyung.

Như là một sự sắp đặt oan nghiệt.

11.50 pm.

Nhiệt độ cơ thể của Jungkook đã lên đến 38°C

12.45 pm.

Nhiệt độ hiện tại là 40°C, Jeon Jungkook có dấu hiệu co giật.

Sunny chăm sóc cho Jungkook đến đổ mồ hôi lạnh, anh ta luống cuống như trẻ lên ba. Thay nước, lau mình, chườm đá, rồi cứ thế mà lặp lại mãi. Kinh nghiệm về y tế của Sunny không có quá nhiều, ngoài những việc lặt vặt để làm hạ cơn sốt thì Sunny hoàn toàn không biết nên làm gì. Thuốc có nhưng vấn đề là Jeon Jungkook không hề tỉnh táo căn bản chẳng thể uống được. Sunny đã thử giã nhỏ thuốc hòa cùng nước để cậu uống nhưng kết quả không không khả quan là mấy, thuốc cứ đến môi là chảy hết ra ngoài.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ