Jungkook say giấc ngon lành trong vòng tay của anh, hơi thở đều đều nằm ngoan ngoãn như một chú thỏ nhỏ.
Những cơn ác mộng đeo bám sâu vào tâm trí con người, nó được sinh ra từ sự sợ hãi, phẫn nộ, từ những quá khứ tăm tối của chủ nhân.
Suốt 15 năm qua, Kim Taehyung chẳng đêm nào được ngon giấc, ngay khi anh đang nằm cạnh bên người mình thương, nỗi ám ảnh đó vẫn chẳng nguôi bớt đi.
.
Ánh mắt anh nhìn cậu đầy yêu thương , bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc mềm mại của cậu, dịu dàng và cẩn trọng như nâng niu vật gì đó quý giá.
Taehyung thở dài không thành tiếng, đáy mắt lại gợn lên những con sóng buồn.
" Nếu tôi yêu em, tôi sẽ hối hận một lần nữa ? "
Giọng nói trầm ấm mà lại buồn đến nao lòng, Taehyung cúi nhẹ người, hôn lên trán cậu, một giọt lệ chua xót rơi xuống từ khóe mắt của chàng thiếu niên suy tình.
---
6.30 am.
" Jungkook..Jeon Jungkook "
Taehyung vừa gọi vừa nhẹ nhàng lay người cậu.
Jungkook nhíu mày khó chịu, ôm chặt lấy chiếc chăn êm ấm, thân thể cậu bây giờ mệt đến rụng rời, đến chẳng buồn cử động.
" Đến giờ thức dậy rồi, ăn sáng trễ sẽ không tốt cho sức khỏe đâu ", Taehyung vẫn kiên nhẫn.
" Tránh xa tôi ra, đừng có để tôi đấm anh ", Jungkook giọng mơ ngủ.
" Nếu em để tôi bế em, thì tôi sẽ để em đấm tôi ", Taehyung cười dịu dàng.
Anh kiên nhẫn đứng đợi thêm ít phút nữa, thân ảnh lười biếng đấy vẫn không hề đáp lại lời nào. Taehyung lắc đầu ngao ngán, anh cúi người xuống sát bên cậu, vòng tay to lớn ôm trọn lấy cả người cậu, một lực dứt khoát bế cả người cậu lên.
Jungkook như hóa thành một bé thỏ nhỏ ngoan ngoãn nằm gọn trong vòng tay to lớn của anh. Taehyung bế cậu đi về hướng phòng tắm, mở cửa bước vào , anh nhẹ nhàng đặt cậu vào bồn tắm đã được chuẩn bị đầy nước ấm.
Taehyung với tay cầm lấy chai xà phòng trên góc kệ, lúc anh xoay người trở lại thì bắt gặp thấy ánh mắt nghi hoặc của Jungkook đang nhìn mình.
" Bộ anh định tắm cho tôi đấy hả ? ", Jungkook trừng mắt nhìn anh.
" Ừm ", Taehyung đáp gọn.
" Không cần đâu anh bạn, anh bạn nghĩ tôi không đoán được trong đầu anh bạn đang suy tính chuyện gì à ? ", Jungkook vòng tay ôm lấy thân, dáng vẻ tự vệ.
" Em phải tin tôi chứ ? ", Taehyung vẻ mặt thoáng buồn.
" Đi ra ", Jungkook nhe nanh thỏ đe dọa.
Taehyung vờ như không nghe thấy lời cảnh báo từ cậu, vẫn nhởn nhơ đứng vững ở đấy.
Jungkook bực dọc, lần nữa cảnh báo.
" Đi ra ngoài , nhanh ", Jungkook kiên quyết.
Đối mặt với sự nghiêm túc không đáng có của Jungkook, Taehyung cũng có phần lung lay. Anh bất lực, đặt chai xà phòng xuống cạnh bồn tắm. Cẩn thận dặn dò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY
FanficRACHE - Một tổ chức bí ẩn và kì lạ. Trong đó có 12 người được chọn với tư cách là người thi hành, do ông Richter - một nhà ngoại thương giàu có điều khiển. Nhưng tổ chức này có thật là chỉ hành động đơn giản như vậy ? Chỉ muốn thay trời hành đạo ? ...