36. Phần 36

1.2K 76 9
                                    

Kẻ gian ác chắc chắn sẽ hoảng sợ từ những điều vô thực.

Williams bị sự vinh quang, đồng tiền làm cho mờ mắt, ông ta sa vào một vũng bùn đầy bẩn thỉu và nhơ nhuốc.

Tên cầm thù này sẵn sàng giết chết vợ con của mình để đổi lấy ánh hào quang giả tưởng.
Williams muốn loại trừ tất cả nguy hiểm, ông ta muốn sống một cuộc đời đầy vinh hiển và không muốn chịu bất kì hình phạt nào từ nhân quả. Vì thế, người đàn ông này đã dùng cách tàn bạo nhất để trói buộc linh hồn của vợ và con của ông ta lại.

Cụ thể, một linh hồn sẽ có một sự liên kết nhất định với thân xác. Nếu thân xác bị khóa linh hồn cũng sẽ chịu ảnh hưởng tương tự, nếu một người ra đi trong sự oán hận, chết trong hoàn cảnh vô cùng đáng hận thì linh hồn sẽ chuyển thành oán linh, có thể sức mạnh ban đầu không quá lớn nhưng để tác động và giết đi người ở dương thế thì hoàn toàn có thể.

Để có thể sống cuộc đời sung sướng và an toàn, Williams quyết định dùng chỉ đỏ để khâu lại cái bộ phận chính chủ của gương mặt, ông ta khâu mắt để họ không còn biết vị trí của bản thân mà tìm đến trả thù, khâu miệng vì không muốn bọn họ tìm đến "các vị" khác để kêu oán, dùng bùa chú cực độc của Vu thuật cổ để trói buộc họ vĩnh viễn không thể chuyển kiếp. Và những dòng bùa chú đấy là do chính tay trưởng tộc Qly viết lên.

Williams dùng nửa đời người để sống trong vinh hiển, dùng nửa đời người để làm những điều tàn ác và dùng hết kiếp người để ân hận.

Nhưng mặt trời đã lặn rồi thì còn nắng ấm đâu mà sưởi lòng...

__

"Tôi lúc đó cũng là vì bị ngài ấy xúi giục.", Williams cười đau khổ.

Ông ta ngước đôi mắt ngây dại của mình lên chầm chậm nhìn lấy Jungkook.

"Cẩn thận với những người quanh cậu, nữ hoàng và đức vua luôn chuẩn bị những con tốt rất hoàn hảo."

Máu loang lổ trên nền nhà lạnh lẽo, kẻ có tội ắc sẽ đền tội, chỉ là đời người ngắn ngủi tại sao cứ phải sống một cuộc đời dơ bẩn và đầy tội ác như vậy? Ánh mắt Williams nhòe đi, đầu đã thấy choáng váng vì bị mất máu nhiều, những giây phút cuối cùng của kiếp người, kẻ tội đồ này lại trông thấy hai người mà ông ta trân quý nhất.

Hai người họ quờ quạng trong không khí, máu từ mắt chảy ra ướt đẫm cả khuôn mặt trắng bệch, đầu và bụng bị rạch toang toác, bên trong chỉ có máu là máu, họ muốn gào khóc, muốn than trách nhưng miệng đã bị khâu lại chỉ có thể phát ra những âm thanh ú ớ vô nghĩa.

Nước mắt chảy giàn giuộc trên gương mặt khắc khổ, Williams nằm bệt xuống nền nhà, thoi thóp. Ông ta chẳng còn hơi sức để kêu gào, nằm đấy đau đớn nhìn hai người ông ta yêu thương nhất đang dần tan biến.

Williams cũng yêu vợ của mình chứ, và hiển nhiên cũng yêu đứa con ruột thịt của mình nhưng cái lòng tham của ông ta lớn hơn cái tình yêu mà ông ta dành cho gia đình.

Tất cả cũng chỉ vì một chữ TIỀN.

.

Williams được đưa đến bệnh viện ngay sau đó, và chỉ ít phút sau hai viên cảnh sát còn lại cũng bước ra, gương mặt ai nấy đều hoảng loạn đến tột cùng.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ