15. " Tôi muốn sống "

1.9K 116 17
                                    

Ngoại ô thành phố.

Trong con hẻm nhỏ, vắng lặng xuất hiện những bóng người lớn, nhỏ.

Một đoàn người mặc vest đen, trông rất chỉnh tề và sang trọng nhưng họ lại cùng bước vào một tòa nhà hoang vắng và có đôi chút tồi tàn.

Trong tay những người đàn ông cường tráng đó là các thiếu nữ mới chỉ đôi mươi, các em khoác lên người những bộ quần áo phản cảm cùng lớp trang điểm kĩ càng.

Những liều thuốc phiện khiến em mê man, thần trí không tỉnh táo, khiến em không tài nào chống cự lại cái chết trước mắt.

Dẫn đầu đoàn người là ông David, người đàn ông với vẻ ngoài hiền hậu. Chính xác là thế, đội một lớp thiên thần ông ta cầm tay dẫn đường cho các hình nhân đến với thần chết.

.

Khi bóng dáng của những kẻ xấu xa đó biến mất thì trong bóng tối phía xa, vài bóng người nữa lại xuất hiện.

Họ ẩn hiện trong những lùm cây, từ từ, từ từ tiến lại căn nhà đầy tội ác.

.

Bốn hướng Đông - Tây - Nam - Bắc được bốn người canh giữ, trên tay bọn họ là những khẩu súng với tốc độ giết người nhanh như một cơn gió.

• vút • , sợi dây thừng đen tuyền với phần đầu là chiếc móc câu nho nhỏ bám chặt và quấn vài vòng vào thành lan can cũ kỹ.

Vừa nghe thấy tiếng động lạ tên cận vệ đã thủ sẵn tinh thần chiến đấu, cầm chắc khẩu súng trong tay, anh ta bước thận trọng đến bên bóng tối.

Bầu trời đêm nay vắng đi ánh sáng xinh đẹp của vầng trăng và các vì sao, vì thế tầm nhìn của anh ta cũng trở nên khó khăn.

Đứng sát mép lan can, anh ta nheo mắt nhìn xuống. Phải mất ít giây sau anh ta mới định hình được là có người đang xuất hiện ở đây.

Sự sống có thể rất lâu nhưng cái chết có thể tìm đến rất nhanh, chỉ ít giây ngắn ngủi đó cũng đủ cướp đi mạng sống của tên cận vệ đáng thương.

Jungkook một tay cầm chắc sợi dây, một tay cầm bình khí độc nhỏ phun thẳng vào mặt anh ta.

Như đã nói - cái chết luôn đến rất nhanh. Chỉ ít giây sau khi dòng khí độc xuất hiện, nó len lỏi vào trong cơ thể và phá nát tất cả động mạch chủ.

Chỉ thấy anh ta ôm lấy phần ngực tội nghiệp đang đau đớn vì bị những vị thần chết tí hon quậy phá kia. Từ từ, từ từ ngã khụy xuống, và rồi tắt thở.

Jungkook nắm lấy thành lang can, rướn cả người lên lấy điểm tựa và rồi nhẹ nhàng phóng lên.

Tháo chiếc mặt nạ phòng độc ra để lộ gương mặt xinh đẹp đã có vài đường nét hoảng sợ của mình.

Jungkook nhìn thân ảnh đang nằm lạnh lẽo dưới sàn, dòng máu đỏ thẫm từ miệng của anh ta vẫn còn đang âm ỉ trào ra.

Nắm chặt đôi bàn tay để cố trấn tĩnh bản thân, dù cậu đã được dạy rất nhiều lý thuyết về công việc đáng sợ này nhưng học thuộc lý thuyết không đồng nghĩa với việc sẽ làm suôn sẻ được thực hành.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ