12. " tí ta...tí tách "

1.9K 124 53
                                    

9.30 pm.

Đối với thời gian này thành phố Berlin chính là thời điểm nhộn nhịp nhất, với những ánh đèn xinh đẹp, với những dòng xe cộ tấp nập, những dòng người vội vã.

Nhưng trong những con hẻm heo hắt không gian lại có đôi chút yên bình và tĩnh lặng hơn.

Nhà nhà đều đóng chặt cửa lại, chỉ còn vài ánh đèn điện hắt ra từ chiếc cửa sổ nhỏ.

---

Tại nhà của Mein Gorber.

Tiếng chiếc đồng hồ cứ vang lên đều đều, đều đều bên tai cậu.

Jungkook hiện tại đang ở trong nhà của ông Gorber. Nhưng cậu lại chẳng biết tại sao mình lại ở đây ? Và đã đến đây như thế nào.

Jungkook chỉ nhớ rằng mình và Sunny đã cùng trò chuyện với nhau, sau đó...
Sau đó cậu hoàn toàn chẳng nhớ được gì nữa, chỉ biết lúc đó đầu óc của cậu đột nhiên trống rỗng rồi cậu như chìm vào một giấc mộng đến khi lấy lại tỉnh táo thì cậu đã có mặt tại nhà của Gorber.

" Chuyện không nhớ được tìm mãi cũng bằng không. Nếu đã đến đây thì mình nên nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ trước đã ", Jungkook tự lẩm nhẩm.

Về chuyện kí ức thì vẫn còn nhiều cơ hội để tìm hiểu nhưng về chuyện đột nhập vào nhà của mục tiêu thì chỉ có một cơ hội duy nhất.

Bây giờ hoặc không bao giờ!!

Jungkook thuần thục kéo căng đôi găng tay cao su của mình, nhẹ nhàng cất từng bước nhỏ đi đến căn phòng làm việc bừa bộn.

Cánh cửa mở toang và đồ đạc bên trong vô cùng lộn xộn và bừa bãi.

Chiếc bàn làm việc chất đầy những mớ giấy tờ, trên sàn nhà những tờ giấy trắng vương vãi khắp sàn.

Jungkook khẽ khàng bước vào, lựa chọn những vị trí trống để đi tránh việc lưu lại dấu vết ngoài mong muốn.

Cậu tiến đến bàn làm việc và bắt đầu tìm kiếm tập hồ sơ vụ án.

Cậu nhắm mắt, hít lấy một hơi sâu, để cho đầu óc thư giãn rồi mở mắt ra cố gắng ghi nhớ lại hình ảnh ban đầu. Sau đó mới bắt đầu vào việc.

Jungkook kéo nhẹ ngăn tủ ra, cậu mò mẫm trong những tờ giấy nhỏ. Bất ngờ, Jungkook chạm vào một thứ gì hình trụ, thân dài nằm ẩn sâu trong đống giấy.

Cậu chẳng ngần ngại, cầm lấy thứ kì lạ lên mà xem xét.

Là một ống tiêm, bên trong ống tiêm là một chất dịch gì đó, đặc sánh và có màu xanh lục.

Jungkook đưa tay vào túi quần lấy ra một lọ thủy tinh nhỏ, cậu mở nắp rồi tiêm vài giọt chất lỏng kì lạ vào trong.

Nhanh chóng đặt đồ vật lại chỗ cũ, cậu lại tìm tòi những nơi khác.

Cậu nhẹ nhàng lật từng mớ giấy trên bàn ra, trên bàn có đặt một tấm ảnh nhỏ. Là bức ảnh chụp cùng vợ con của ông Gorber.

Ánh mắt của cậu chạm đến bức ảnh, trong bức ảnh vẻ mặt của Gorber cực kỳ hạnh phúc. Bên cạnh ông là người vợ hiền và đứa con thơ, một gia đình yên ấm và hạnh phúc.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ