23. Sổ tay

1.5K 109 25
                                    

Ý.

Sunny đứng trước gương, anh chỉnh chỉnh lại quần áo trên người, bàn tay thon đẹp vuốt nhẹ lại mái tóc. Đôi mắt hồ ly sắc bén mà thu hút, sống mũi cao, thẳng cùng đôi môi đầy đặn càng tăng thêm nét quyến rũ trên khuôn mặt.

• tingg.. • , màn hình điện thoại hiện lên thông báo nhỏ.

-Họ trở về rồi -

Dòng thông báo hiển thị rồi biến mất, nội dung chỉ vỏn vẹn như thế nhưng đã đủ khiến cho Sunny hài lòng.

Anh cầm lấy chiếc điện thoại, bấm vào danh bạ, ấn chọn ' Thiên thần '.

Tiếng nhạc vang lên êm tai, âm nhạc du dương một lúc thì đầu dây kia cũng bắt máy.

Sunny cười vui vẻ.

" Jungkook, cậu chuẩn bị xong chưa ? "

---

8.30 pm.

Jungkook cùng Sunny đi song song với nhau trên con đường quốc lộ, ánh sáng vàng nhạt từ chiếc đèn đường càng khiến nụ cười của Jungkook xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Cậu mãi mê luyên thuyên về bộ phim mà họ vừa mới xem xong, ánh mắt cậu say mê.

Sunny dịu dàng nhìn cậu, anh chăm chú như rằng không muốn bỏ lỡ khoảng thời gian bên cậu, dù chỉ là 1 giây.

" Lần sau, nếu có cơ hội chúng ta sẽ cùng đi xem phim nhé ? ", Jungkook vui vẻ nhìn anh.

Sunny yêu chiều nhìn cậu, anh thở dài không thành tiếng, giọng lí nhí.

" Làm gì còn có lần sau "

" Hửm ? ", Jungkook nghiêng đầu nhìn anh.

Sunny nhẹ nhàng giơ tay lên, xoa xoa mái tóc mềm mại của cậu, bàn tay rắn chắc từ từ trượt xuống phần gáy nhạy cảm rồi lại lướt tới chiếc cằm khả ái của cậu.

Gương mặt điển trai lạnh lùng, nhưng ánh mắt lại hiện rõ ý cười.

" Hẹn gặp lại "

.

" Jeon Jungkook "

Âm giọng mạnh mẽ, âm trầm mà lạnh lẽo. Taehyung gọi rất từ tốn nhưng ánh mắt lại chẳng có chút gì gọi là " từ tốn " cả.

Jungkook theo phản xạ xoay người lại, vừa nhìn thấy Taehyung thì cả người cậu như bị đông cứng lại.

" Tình huống quái quỉ gì thế này ? ", Jungkook bắt đầu run sợ.

Dù cậu và anh chưa là gì với nhau, chưa có một mối quan hệ gì cả nhưng cả hai cũng đã có một đêm mặn nồng với nhau, cùng nhau cảm nhận nhịp đập của đối phương....

" Suy đi nghĩ lại thế quái nào mình vẫn nghĩ mình đang ngoại tình thế kia ", Jungkook cười khổ.

Taehyung khó chịu ra mặt, ánh mắt sắc bén như muốn xẻ đôi Sunny. Tay anh nắm lại thành đấm, cố kìm nén lại sự tức giận của bản thân.

" Lại đây ", giọng anh lạnh lùng.

Jungkook như một đứa trẻ, vừa nghe tiếng gọi đã ngoan ngoãn chạy lại, khép nép đứng sát bên Taehyung.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ