77. Đêm - Biển

729 47 4
                                    


Money là câu chuyện trả thù hiện tại pha lẫn một ít tâm linh huyền bí. Jeon Jungkook - một cậu trai trẻ bị cuốn vào trò chơi tử thần nghiệt ngã, ở nơi đây cậu bắt gặp Kim Taehyung - định mệnh của cuộc đời. Trải qua nhiều hoàn cảnh, tình cảm cả hai bắt đầu nảy nở. Chính lúc này, sự thật về thân phận của hai người bắt đầu lộ ra. Một rào cản đầy gai góc xuất hiện ngăn chặn hai người trẻ. Bên cạnh chuyện tình này ngang trái này, là câu chuyện của xã hội, là những bí mật đầy đen tối và xấu xa - những sự ly biệt và những cái xác phải đổ gục xuống. Tất cả đều đổ xuống trước - Tiền.

-

Do mắt phải cứ liên tục chảy máu nên tầm nhìn của Sunny từ đó cũng bị hạn chế đi, cuối cùng anh quyết định dừng xe lại, cách chỗ anh muốn đến không xa.

Richter thấy xe dừng lại cũng không lấy gì là ngạc nhiên, ông lãnh đạm hỏi.

"Cậu là ai?"

Sunny đang định mở cửa xe nghe thấy thế thì liền dừng lại, anh cười cười.

"Tôi không biết, tôi không biết tôi là ai, không biết linh hồn trong cơ thể này là của những ai."

"..."

"Xung quanh ngài tất cả có thực sự là con người không? Hay là một thực thể quái lạ mang lớp mặt nạ con người. Ngài có thật sự đang sống trong thế giới của loài người không? Hay chỉ đang hoạt động trong một thế giới giả lập?"

•Cạch•, cánh cửa xe bật mở.

"Khi ngài chết, tôi sẽ đến và lắng nghe câu trả lời."

Anh bước xuống khỏi xe, nhẹ nhàng đóng cửa lại. Sau đó....

Đoàng!

Tiếp đó là hai âm thanh tương tự, máu, không, thứ chất lỏng màu nâu đậm văng lên kính xe.

Qua tấm cửa kính bẩn thỉu, Richter nhìn thấy ở bả vai phải, ổ bụng và cánh tay trái của Sunny đã hình thành những hố sâu đen ngòm.

Trên tay Mr. Roy là khẩu súng lục K59, đầu súng vẫn còn phảng phất khói, ông từ tốn đi lại gần.

Sunny mặt không chút cảm xúc, anh nhìn Mr. Roy định đưa tay lên vẫy chào thì..

Đoàng!

Viên đạn xé gió xé luôn lớp da thịt ngay lòng bàn tay.

Sunny ngơ ngác nhìn vào lòng bàn tay của mình. Thật đáng sợ, anh hoàn toàn không cảm nhận được nỗi đau thể xác của con người nữa, anh không còn là con người nữa!

Sunny Qly kinh hãi đến nỗi đứng không vững, anh muốn nói, muốn thể hiện sự cầu cứu bằng giọng nói.

Và rồi

Anh chẳng thể nói.

Chẳng thể thốt ra câu từ nào.

Thứ âm thanh anh phát ra là tiếng nói khàn đặc khó nghe của loài quỷ dữ.

Giọt nước mắt sợ hãi hòa cùng bất lực rơi xuống.

Ngày này cuối cùng cũng đến, ngày Sunny Qly bị tước đi quyền được làm con người.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ