9. Sự thật

1.9K 142 40
                                    

Cuộc trò chuyện của bốn người diễn ra chỉ vỏn vẹn trong 30 phút. Với lý do công việc quá bận, Gorber đã xin phép rời đi trước.

Nán ngồi lại ít phút thì tiếng điện thoại của David cũng vang lên, ông xin phép đi ra ngoài nói chuyện và khi trở lại, không ngoài suy đoán của cả hai. Ông David cũng nói lời tạm biệt để rời đi.

Trong quán cà phê chỉ còn lại hai người, Jungkook lúc này mới thả lỏng cả cơ thể mình ra, tạo nét chuẩn mực nghiêm túc từ nãy đến giờ đã khiến các cơ của cậu mỏi nhừ.

" Ghi điểm bước đầu có vẻ thành công rồi "

" Ừ, quan trọng là thái độ làm việc vào ngày mai. Cậu nhớ phải.....", anh quay sang muốn nhắc nhở cậu.

" Tôi biết rồi, biết rồi. ", Jungkook ngang nhiên cắt lời anh, cậu vẫn chưa nguôi ngoai chuyện ban nãy.

Bầu không khí hiện tại có đôi chút khó thở, Jungkook không thích những người  kiệm lời một chút nào. Những người như vậy luôn khiến cậu cảm thấy như rằng bản thân cậu đang làm phiền đến họ và cũng thật khó đoán ý nghĩ của những người như thế.

• Ọc....ọc..ọc • tiếng chiếc bụng nhỏ réo lên, nhắc nhở chủ nhân của nó rằng nó đang bị cạn kiệt năng lượng. Jungkook ái ngại quay sang nhìn Taehyung, cậu nói nhỏ.

" Chúng ta....."

Chưa kịp để cậu nói hết câu, Taehyung đã đứng dậy khỏi chiếc ghế, anh sải bước ra khỏi quán, tiếng của anh vọng lại.

" Đi ăn thôi "

Những lúc như thế này Jungkook mới cảm thấy Taehyung là một con người hiền lành và lương thiện. Còn những lúc khác trong mắt cậu Kim Taehyung không khác gì một con hổ dữ, sẵn sàng lao đến mà " chén " lấy cậu bất cứ lúc nào.

--------

Chiếc xe chạy đều đều trên con đường quốc lộ hiện đại, Jungkook hạ cửa kính xuống vừa tận hưởng những con gió mát hiếm hoi vừa ngắm nhìn cảnh quan tuyệt mỹ của thành phố Berlin.

" Nếu có thời gian, tôi thật sự muốn đi dạo khắp hết thành phố này ", tiếng Jungkook đầy sự mong muốn.

" Chúng ta không có thời gian cho việc vui chơi đâu ", giọng nói lạnh lùng của anh phá bỏ ước muốn của cậu.

" Đừng có tạt nước lạnh vào thẳng mặt tôi như thế, anh Kim ạ "

" Tôi chỉ đang nói sự thật "

" Vâng, vâng lời của anh nói đều đúng hết , được chưa ? "

" Ừ, biết thế thì tốt "

Ôi trời, Jungkook thật sự không còn từ nào để diễn tả sự phũ phàng của anh được nữa rồi. Cậu bất lực lắc đầu ngán ngẩm, làm việc chung với anh Jungkook cảm thấy như mình đang đi chung với một tảng băng di động vậy. Vừa khó tan lại vừa lạnh lẽo đến tàn nhẫn.

Jungkook nhắm chặt mắt, trong đầu hiện lên ước muốn nhỏ nhoi.

" Mình muốn được làm việc với Henry "

---------

Sau bữa ăn trưa muộn màng, cả hai mới chậm rãi quay trở về chung cư. Lúc bấy giờ trời cũng đã ngả về chiều.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ