2.30 am.Trong bệnh viện chẳng còn mấy bóng người, những vị y tá, bác sĩ sau ca làm mỏi mệt cũng đã đôi chút kiệt quệ.
Hành lang vắng người với những ánh đèn chập chờn, ánh sáng về buổi đêm trong bệnh viện thật ảm đạm làm sao.
Tiếng bước chân lạnh lẽo vang đều đều trên hành lang vắng người. Nó hướng đến căn phòng của Jeon Jungkook.
Mở nhẹ cánh cửa bước vào, anh ta từ tốn tiến về phía cậu. Jungkook vẫn đang say giấc nồng trong tấm chăn ấm.
Sunny đứng trầm lặng ở cạnh giường cậu, nhìn cậu rất lâu. Chẳng ai biết anh ta đang suy tính chuyện gì cả. Ánh nhìn xa xăm mà gần gũi. Lạnh lùng như lưỡi dao mà cũng ấm áp như tên của anh vậy.
Bao nhiêu tâm tư chồng chất cuối cùng hóa thành tiếng thở dài não nề, Sunny lật lòng bàn tay của cậu lên, sau đó dùng ngón tay trỏ của mình vẽ vào lòng bàn tay cậu một chữ " TỬ " theo tiếng Hán.
Dừng lại đôi chút để ngắm nhìn, sau đó Sunny cũng lẳng lặng quay gót rời đi.
Lòng anh nghĩ gì, tâm tư ra sao chẳng ai hiểu rõ được. Đúng là một kẻ si tình với bộ não phức tạp.
----
Một tuần sau.
Hàng ngày Taehyung, Ruby và Henry đều đến thăm và chăm sóc cho cậu. Bọn họ dùng khá nhiều thời gian bên cậu, nhưng ở cạnh cậu lâu nhất vẫn chính là Taehyung.
Còn Sunny, từ sau đêm ấy đã chẳng còn thấy bóng dáng của anh đâu cả.
Cấp trên bảo Sunny đã chuyển qua trụ sở ở nơi khác còn nơi nào thì họ chẳng chịu tiết lộ.
Sunny xuất hiện với đầy ấn tượng rồi lại rời đi với vô vàn hồi ức xấu trên người.
.
Ở lại bệnh viện thêm vài ngày nữa thì cuối cùng thời khắc Jungkook mong chờ nhất cũng đến. Cậu đã được xuất viện.
Dù trên người vẫn còn những vết thương nhỏ nhưng tình trạng sức khỏe của cậu đã hồi phục rất tốt. Có thể tự dưỡng thương tại nhà.
Người đến đón Jungkook không ai khác ngoài Taehyung.
Trùng hợp thay, trang phục hôm nay hai người diện lên giống nhau đến 90 ℅
Cùng diện áo sơ mi trắng và quần tây, kết hợp với chiếc áo khoác vest dài bên ngoài.Chỉ khác ở chỗ Taehyung mặc một chiếc áo sơ mi cổ cao, Jungkook mặc một chiếc áo sơ mi cổ thấp.
Áo khoác vest dài bên ngoài của Taehyung có màu vàng đất nhạt, còn Jungkook có màu đen tuyền đặc trưng.
.
Jungkook vừa nhìn thấy anh thì ngạc nhiên lắm, cậu còn tưởng người đến đón mình sẽ là Ruby cơ.
Jungkook từ từ tiến lại chỗ anh, cậu chưa kịp mở lời thì Taehyung đã lên tiếng trước.
" Ai đã đưa đồ đến cho cậu thế ? "
" Là Ruby, chị ấy vừa rời đi khỏi đây ít phút trước thôi ", Jungkook thản nhiên nói, và rồi cậu lại thắc mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY
Hayran KurguRACHE - Một tổ chức bí ẩn và kì lạ. Trong đó có 12 người được chọn với tư cách là người thi hành, do ông Richter - một nhà ngoại thương giàu có điều khiển. Nhưng tổ chức này có thật là chỉ hành động đơn giản như vậy ? Chỉ muốn thay trời hành đạo ? ...