35. Vẻ đẹp chết chóc ②

1.1K 79 5
                                    

"Sao có thể như vậy chứ?.."

Jungkook có thể nghe thấy rõ trong tâm hồn của cậu ấy hiện tại có bao nhiêu mảnh đã đổ nát.

Tất cả chỉ là suy đoán, ván cờ lần này thật sự thua rồi chăng?

"Các người tự tiện xông vào nơi ở của tôi, còn phá đi các tác phẩm mà tôi cất công xây dựng lên. Lần này các người chết chắc rồi.", Williams đắc ý.

Hai viên cảnh sát đang ghì chặt ông ta cũng e ngại nhìn về hướng của Taehyung.

Kim Taehyung không nói gì cả, mặt mày vẫn lạnh lùng như vậy.

Là do anh đặt con tim lên trên lí trí, là do anh hành sự bất cẩn. Mọi việc đều do anh làm nên, chẳng liên quan gì đến Jeon Jungkook.

Chắc rằng, Kim Taehyung đang nghĩ như thế!

Khẽ liếc nhìn Jungkook, liền bắt gặp ánh mắt đau lòng hòa quyện cùng nỗi lo sợ vô hình đấy, trong lòng đột nhiên thấy chút xót xa.Taehyung nhìn hẳn sang Jungkook, mỉm cười nhẹ nhàng trấn an người anh yêu.

Ý nói: Mọi chuyện sẽ ổn thôi, đừng lo.

Jeon Jungkook thật sự hối hận rồi, có lẽ cậu ấy quá nóng vội, đã quá khinh thường đối phương, hành động bất cẩn đã mang lại hậu quả nghiêm trọng lên người mà cậu ấy yêu thương.

Jeon Jungkook không biết được, sau những quyết định vội vàng của cậu là một loạt những sự trừng phạt dành cho Kim Taehyung.

Kim Taehyung vậy mà lại nuông chiều Jeon Jungkook đến mức không màng bản thân.

Sẽ thật tồi tệ nếu Kim Taehyung thật sự biến mất khỏi Jeon Jungkook, không còn ai đánh thức mỗi buổi sáng, không còn ai yêu chiều mỗi buổi tối, chẳng còn ai cùng cậu chơi game, chẳng còn ai tâm sự...

Ánh mắt của Jungkook khó nhọc mà giận dữ, mắt cậu ta nhìn trừng trừng lên vị tiên nữ xấu xí do chính tay cậu phá hủy, con ngươi nổi lên từng tia máu đỏ.

Bàn tay siết lại thật chặt, đến nổi từng đường gân nổi rõ ràng lên lớp da thịt.

Jungkook nghiến răng, giọng nói trầm khàn đầy sự đáng sợ.

"Tôi không cho phép Kim Taehyung biến mất khỏi tôi."

Bạn biết một vị lãnh chúa thực sự có những đặc điểm gì không? Là tự tin, kiêu hãnh và độc tài...

Ánh mắt hoảng loạn, thất vọng hay giận dữ đều đã biến mất. Trong đáy biển tím sâu thẳm ấy chỉ còn lại sự chiếm hữu và ý chí muốn chiến thắng.

Lần này sẽ là Chiếu Tướng.

Một lần tấn công khiến Vua bại trận.

__

Williams đã được thả ra, ông ta khó chịu công kích hai viên cảnh sát và cả Kim Taehyung.

Giọng nói già nua cứ như muốn đay nghiến tất cả mọi sự vật, muốn bóp nát tâm trí của người đối diện.

"Cậu mau gọi hai người kia ra cho tôi. Tôi biết, chẳng có một mệnh lệnh nào cả, tất cả chỉ là do cậu ngụy biện, hoặc là gọi họ ra và cút ra khỏi đây, hoặc là tôi sẽ khiến cậu thanh bại danh liệt, mãi chìm dưới bùn lầy dơ bẩn.", Williams gằn lên từng tiếng đầy dữ tợn.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ