Bữa tiệc rượu ngày hôm nay có sự góp mặt của vô vàn những nhân vật lớn, có địa vị cao trong xã hội.
Nó giống như một buổi xã giao giữa những quý bà, quý ông, những thương gia nổi tiếng.
Trong khán phòng này có hàng tá những con người, những loại người khác nhau, có xa lạ cũng có thân quen.
Jeon Jungkook vừa tình cờ gặp được người thi hành số 12 - Kim Taehyung.
Nhưng lẫn trong đám người phức tạp này vẫn còn hai người, à không, chính xác hơn là có ba người thi hành đang góp mặt tại buổi tiệc rượu này.
Một thiếu niên đang đứng nghiêm chỉnh sau lưng của Mr. Roy. Bày ra tư thế chấp hành nhiệm vụ bất cứ lúc nào.
Cô gái với mái tóc đen dài óng ả, trên người là bộ trang phục kiêu sa lộng lẫy, chính chủ của bữa tiệc ngày hôm nay đang đưa mắt âm trầm dõi theo một mớ hỗn độn vừa rồi.
Còn có một chàng trai đang nhu thuận mỉm cười, hài lòng mà nhắc cuộc điện thoại.
___
Jeon Jungkook lao ra ngoài nhanh như một cơn gió, cậu không biết vì sao bản thân mình lại làm như vậy, tại sao cậu phải sợ hãi trốn tránh làm gì?
Nhưng giá mà đôi chân của Jungkook thật sự nghe theo ý nghĩ của cậu, trong tận sâu thâm tâm là một trái tim đang không ngừng đập loạn.
Bao nhiêu kí ức hạnh phúc của khoảng thời gian vừa qua đều như ly rượu ban nãy, rơi xuống vỡ tan tành.
Vạn lần như một, cứ vào lúc mà Jungkook cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ nhất thì Taehyung lại như một con dao sắc nhọn, dùng cái lưỡi kim loại lạnh lẽo đấy mà rạch nát cái tấm màn ấm áp mà Jungkook đã cất công giữ gìn.
Người mang đến niềm vui cho Jeon Jungkook chính là Kim Taehyung.
Gieo rắc thống khổ tột cùng cũng là Kim Taehyung.
.
Jungkook hai tay chống lên thành bồn rửa mặt, kỹ lưỡng ngắm chính mình trong gương. Chiếc mặt nạ nằm gọn trong hốc tường âm tối, để lộ ra gương mặt thất thần có phần ưu buồn lạ thường.
Khóe mắt Jungkook đỏ hồng lên, sự đay nghiến cùng phẫn uất hóa thành gợn sóng đang trào trực muốn thoát ra vùng biển.
Hình ảnh trước mắt nhòe đi, một giọt nước rơi xuống vỡ tí tách, biến thành trăm mảnh vụn rồi biến mất khỏi không gian, thật giống như cái cách mà con tim của Jungkook tan vỡ.
• Rầm • , cánh cửa nhà vệ sinh va mạnh vào bức tường kiên cố.
Nghe thấy tiếng động lớn, Jeon Jungkook theo phản xạ tự nhiên xoay đầu nhìn về hướng chính, còn chưa kịp lau đi những hạt sương mai long lanh trên bờ má.
Trước mắt Jungkook chính là dáng hình mà hiện tại cậu không muốn trông thấy nhất.
Kim Taehyung!
Họ Kim đứng sững lại ở cửa, ánh mắt bàng hoàng hết vài giây. Cánh tay rắn chắc của Kim Taehyung bất giác đưa lên vương về phía cậu.
Hàng lông mày của Jungkook khẽ nhíu lại, cậu thu người, lùi về sau hai bước.
Kim Taehyung lại được một màn kinh ngạc đến cứng người, cánh tay giữ lại ở trong không trung vài giây, từ nãy đến giờ hắn chưa từng lên tiếng nhưng mọi âm thanh từ ngạc nhiên đến khó xử, buồn bã đều đã hiện rõ ràng lên trong ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY
Hayran KurguRACHE - Một tổ chức bí ẩn và kì lạ. Trong đó có 12 người được chọn với tư cách là người thi hành, do ông Richter - một nhà ngoại thương giàu có điều khiển. Nhưng tổ chức này có thật là chỉ hành động đơn giản như vậy ? Chỉ muốn thay trời hành đạo ? ...