21. Nhiệm vụ tuyệt mật

1.5K 99 7
                                    

Vào lúc 9.0pm  ngày hôm qua, khi mà tất cả mọi người đều đã yên lặng trong khoảng không của mình, thì tin nhắn từ Richter đã được chuyển đến.

Nhưng không phải là dành cho 4 người, chỉ có một tin nhắn và gửi cho 2 người.

- Trở về Mỹ ngay lập tức -

Nội dung ngắn gọn nhưng chứa đầy sự uy quyền từ Richter.

Ngay đêm hôm đó, vào lúc 12.00 pm cả Taehyung và Ruby đã khẩn trương xuất phát.

----

Mỹ.

11.45 am.

Tại căn biệt thự quen thuộc, vẫn là tòa nhà nguy nga bên cạnh bờ biển thơ mộng.

Ánh sáng buổi trưa ngay ngắt đến thế mà vẫn không thể khiến căn phòng làm việc của Richter trở nên ấm áp hơn. Sự lạnh lẽo trong căn phòng lớn càng khiến cho áp lực của hai người trở nên nặng nề.

" Gần đường biên Mexico vào 11giờ20 phút sẽ có một đơn hàng lớn được vận chuyển, thứ mà bọn tội phạm đó buôn bán chính là trẻ em.
Vì có sự can thiệp của Interpol, bọn chúng đã có trở ngại trong việc vận chuyển. Tránh bức dây động rừng, Interpol vẫn chưa thể hành động dứt khoát được. Trong 10 chiếc xe vận tải đã có 1 chiếc xe bị mắc lùi về sau, tính từ thời điểm hiện tại, sẽ còn 6 tiếng nữa để bắt kịp bọn họ. Nhiệm vụ của các người là giải cứu cho những đứa trẻ đó "

Giọng nói Richter tuy nhẹ nhàng nhưng lại đầy áp bức. Ánh mắt ông sắc lạnh nhìn hai người, âm thanh lãnh đạm.

" Đây là một nhiệm vụ bắt buộc. Tính từ lúc tiêm, thuốc sẽ phát huy tác dụng sau 30 giờ.
Nếu sau 30 giờ mà các người không thể trở về đây kịp, thì chung quy kết cục sẽ là cái chết "

Nhiệm vụ tuyệt mật bắt buộc bọn họ phải kín miệng trong suốt quá trình thực hiện, hoặc là suốt cả cuộc đời. Trước khi bắt đầu hành động, hai người sẽ được tiêm cho một loại thuốc độc, thuốc có tác dụng sau 30 giờ sau khi tiêm, điều đó để tránh trường hợp, nếu bọn họ bị bắt giữ thì vẫn sẽ giữ trọn được tất cả thông tin tuyệt mật.

" Hai thành viên của phân đội 4 - Waz
Đã sẵn sàng cho nhiệm vụ? "

" Chúng tôi đã sẵn sàng ", giọng họ chắc nịch, đồng thanh.

" Tốt, chuẩn bị xuất phát đi "

" RÕ "

-----

Hai chiếc Dodge Tomahawk lao như điên trên con đường cao tốc. Mon men theo con đường đã được chuẩn bị từ trước, họ dần dấn thân vào thế trận sinh tử.

.

Con đường đất đá gồ ghề, thật sự là một thử thách lớn đối với người tài xế, nhất là trên chiếc xe còn chứa hơn cả 15 đứa trẻ thiếu niên và 5 người lớn.

Bóng đèn pha chiếc sáng, nổi bật cả một đêm đen, Taehyung núp sau một tảng đá lớn quan sát, anh nói khẽ qua bộ đàm.

" 3..2...1..."

• BÙM •, một tiếng nổ vang trời xuất hiện sau khi anh kết thúc lượt đếm.

" Chết tiệt, lại chuyện gì nữa đây ", một tên cọc cằn bước xuống.

[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ