Sau một tháng cùng nhau hành sự, thì cuối cùng Licht Teufel cũng xuất hiện.
Gã thường lui tới vào dịp cuối tuần, ngồi ở quán thật lâu vào buổi tối để làm việc và thỉnh thoảng sẽ ghé qua vào buổi sáng để mua vài cốc cafe.
Ban đầu có vẻ gã không chú ý đến Henry cho lắm, cảm tưởng luôn mang dáng vẻ lạnh nhạt và dè dặt nhưng sau vài lần gặp gỡ, trò chuyện thì gã đã có dấu hiệu buông lỏng cảnh giác hơn.
Jungkook nhiều lần quan sát từ xa, dáng vẻ của gã khi cùng Henry trò chuyện thật sự thoải mái.
Taehyung và Ruby cũng đã cố điều tra sâu hơn về tiền sử của gã. Biết gã từng có mối quan hệ khá thân thiết với một cựu cảnh sát, nhưng vị cảnh sát đó đã đi tù vì tội sử dụng đường tình dục trái phép.
Ngoài chuyện đó ra bọn họ chẳng còn tìm thấy thêm thông tin đáng giá nào nữa, Licht Teufel hành động kĩ càng không để lại dấu vết, rất khó truy xét, bọn họ chỉ biết trông chờ vào Henry.
Kế hoạch ban đầu là để cho anh thu hút gã, nếu có thể thì tiến đến một mối quan hệ tình cảm, mỗi nhiệm vụ mà Richter đưa ra đều không có quy định thời gian nên bọn họ định sẽ dàn dựng một cái bẫy vững vàng nhất để bắt trói Licht Teufel và muốn tiến sâu hơn vào hang ổ buôn bán mại dâm kinh tởm kia.
___
Đêm nay là đêm trăng tròn.
Thời điểm mặt trăng tròn vành tỏa sáng rực rỡ trên nền biển đen ngòm chính là thời điểm mà Jungkook phải hiến máu.
Jeon Jungkook nhìn vào đồng hồ đeo tay của mình, bây giờ đã là 9 giờ 23 phút tối. Hôm nay cậu có ca trực đêm nhưng hôm nay cũng đúng là ngày mà Sunny hẹn riêng để gặp mặt nên Jungkook đã xin phép được về sớm.
Chắc là phải đến 10 giờ cậu mới được trở về. Nhìn lướt qua một vòng không gian trong cửa hàng, vẫn còn vài vị khách đang lai vãng ở đây.
Không biết vì sao nhưng lồng ngực của Jungkook cứ bồn chồn, khó chịu lắm, một dự cảm bất an đang dần sinh chồi nảy mầm trong cơ thể cậu.
Cái thứ cảm giác đó lại càng mạnh mẽ hơn khi trong cửa hàng xuất hiện thêm một vị khách - Licht Teufel.
Thật trùng hợp, quán cà phê hôm nay lại đóng cửa.
Hơi thở của Jungkook bất giác trở nên nặng nề, đưa ánh mắt dè chừng thận trọng dõi theo đối tượng. Gã cũng từng ghé đến đây vài lần nhưng thái độ không có gì là chú ý đến Jeon Jungkook cả.
Cậu tự trấn an bản thân, bên trong đây vẫn còn khá nhiều người hơn nữa ở ngay sau lưng cậu là một chiếc camera luôn có người theo dõi 24/24.
.
Licht Teufel đi dạo một vòng, dáng vẻ thong dong thoải mái. Một lúc sau gã đi đến khu tính tiền nơi mà cậu đang làm việc, phía sau gã còn có mấy người đang chờ đợi.
Gã nhìn cậu, môi kéo lên nụ cười, đôi mắt theo đó mà cong cong lên. Jungkook khẽ gật đầu, mỉm cười lịch sự đáp lại.
Ánh mắt của Jungkook song song ngay đôi mắt của gã, ở khóe mắt cậu mập mờ thấy được gã đưa tay vào trong túi quần rồi lấy ra một vật gì đó màu bạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY
FanfictionRACHE - Một tổ chức bí ẩn và kì lạ. Trong đó có 12 người được chọn với tư cách là người thi hành, do ông Richter - một nhà ngoại thương giàu có điều khiển. Nhưng tổ chức này có thật là chỉ hành động đơn giản như vậy ? Chỉ muốn thay trời hành đạo ? ...