Từng cơn gió lạnh câm câm thốc mạnh bạo vào cơ thể run rẩy, gió biển như lưỡi dao sắc bén không ngừng chém vào da thịt, sóng biển như tiếng khóc than liên hồi gào rú trong não bộ của Jeon Jungkook.
Đối với Jungkook, ở biển luôn là nơi chứa đựng nhiều cảm xúc của cậu nhất.
Có vui, có buồn, có căm phẫn, có hạnh phúc, có tuyệt vọng...
Nhưng Jeon Jungkook vẫn đặc biệt rất yêu thích biển như cái cách mà cậu yêu Kim Taehyung vậy.
Đến bây giờ Jungkook mới hiểu được dù cho cậu có cố gắng chối bỏ, lạnh nhạt hay thờ ơ với Kim Taehyung thì những cảm xúc trong cậu vẫn sẽ chỉ hướng đến một mình anh ta.
Chưa từng có người nào mang đến cho Jeon Jungkook những hồi tưởng khó quên giống như cách mà Kim Taehyung đã làm với cậu.
Giống với biển, Kim Taehyung cũng mang đến cho Jeon Jungkook vô vàn những cảm xúc mà có lẽ chỉ có khi cậu rời xa khỏi kiếp sống này mới có thể quên được.
Cũng chỉ là một đoạn tình cảm hà cớ gì phải dằn xé đau đớn như thế?
Jungkook từng nghĩ tình yêu suy cho cùng cũng chỉ là một loại cảm xúc tạm bợ, cậu tin vào tình yêu nhưng không tin bản thân mình sẽ tìm được một tình yêu đích thực.
Phải đến khi gặp được Kim Taehyung, Jeon Jungkook mới thực sự biết được hương vị của tình yêu là như thế nào.
Không nên, ngay từ đầu đã sai.
Đáng lẽ cậu không nên nghe theo lời Richter. Đáng lẽ cậu nên thành thật đi đầu thú. Ngay từ đầu không nên rơi vào cuộc chơi này, không nên gặp Kim Taehyung, không cần phải quen biết đến Sunny Qly. Không một ai sẽ phải tổn thương, không ai đau khổ, mỗi người mỗi cuộc sống tự mình gánh vác.
Jeon Jungkook có một chứng tật, chỉ cần cậu ấy rơi vào trạng thái hỗn loạn cảm xúc thì tâm trí sẽ như một mớ tơ vò, những viễn cảnh có ấn tượng mạnh trong trí nhớ sẽ giống như một trận mưa lớn rơi xuống dồn dập trong trí não của Jungkook.
Biểu hiện rõ ràng nhất là cơn đau đầu dữ dội, hơi thở khó khăn, mờ mắt song cuối cùng là ngất đi. Nhưng đến khi Jungkook tỉnh lại, khi cảm xúc đã trầm ổn thì cậu sẽ không nhớ được sự việc của thời điểm trước.
Vẫn giống như mọi lần, Jeon Jungkook sau một hồi đau đầu thì lại bị chảy máu cam, nhìn từng giọt máu đau mắt đang rơi lộp độp xuống bàn tay trắng nõn của mình Jungkook cũng gần như không trụ nổi nữa, như những giọt máu cả người rơi xuống.
Lúc gần ngã sõng xuống nền cát trắng giác quan của cậu Jeon gần như sắp ngừng hoạt động, cuối cùng trong cơn mơ màng chỉ nghe được tiếng bước chân dồn dập và những tiếng gọi đầy lo lắng.
Biết là rất hoang đường nhưng Jeon Jungkook thật mong người đó chính là Kim Taehyung.
____
Đoàng! Đoàng! Đoàng!
Trong đêm tối từng viên đạn sáng lóe đang tung hoành khắp trời.
BÙM!
Một tiếng nổ kinh hoàng vang lên, máu thịt văng lên rồi rơi xuống như mưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vkook ] || [ HOÀN ] || MONEY
FanfictionRACHE - Một tổ chức bí ẩn và kì lạ. Trong đó có 12 người được chọn với tư cách là người thi hành, do ông Richter - một nhà ngoại thương giàu có điều khiển. Nhưng tổ chức này có thật là chỉ hành động đơn giản như vậy ? Chỉ muốn thay trời hành đạo ? ...