Edit: Hoecutehepi
Truyện dịch chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95
Lần này, Tống Chiêu Chiêu tới là để tìm Hạ Khinh Chu.
Tuy rằng bây giờ Hạ Khinh Chu chỉ xem Tống Chiêu Chiêu là em gái của bạn thân anh, nhưng cô ta tin rằng chỉ cần cô ta luôn nỗ lực, thì nhất định anh sẽ động lòng.
Kể từ khi cô ta đến, sự chú ý của anh chưa bao giờ dành cho cô ta, dù chỉ là một khoảnh khắc. Cũng không hẳn là không hề đoái hoài đến, nhưng chắc chắn anh chẳng quan tâm, cũng chẳng chú ý tới cô ta.
Tống Chiêu Chiêu không cam tâm, quyết định thể hiện khả năng ca hát của mình, muốn làm anh kinh ngạc một lần.
Sau đó, cô ta chọn bài "Trái tim tổn thương, còn có thể yêu ai."
Tô Ngự cảm thấy bài này quá cũ, không để cho cô ta hát, muốn bỏ bài này đi. Thế nhưng cô ta một mực giữ lấy bài hát này của mình, không khí lúc này loạn vô cùng.
-
Giang Uyển ngồi hồi lâu có cảm giác đau thắt lưng, cô đứng dậy ra ngoài hít thở. Giờ phút này, khu nhà chỗ cô ở vẫn còn náo nhiệt như vậy. Tiếng những đứa trẻ nô đùa, chạy nhảy dưới kia thật vui nhộn. Cô còn nghe thấy tiếng chơi mạt chược từ phía xa vọng lại.
Khu này tuy rằng có hơi lộn xộn một chút, cũng không được sạch lắm, thế nhưng so với căn nhà của cô, cô lại càng thích ở nơi náo nhiệt này hơn. Giống như chỉ khi cô ở nơi đây, cô mới cảm nhận được mình đang thực sự sống, mới thực sự cảm nhận được hơi ấm tình người.
Bỗng một đứa trẻ chạy về phía cô, đưa cho cô một cây pháo sáng. Mặt cậu nhóc bị gió lạnh thổi đến đỏ hây hây, cô liền cảm ơn nó.
Thế nhưng cậu nhóc không lập tức rời đi, nó đứng nguyên tại chỗ, một lúc sau nó nắm lấy tay cô: "Chị ơi, đi chơi cùng bọn em đi."
Giang Uyển bất giác cười, chẳng nhẽ cô lúc này đang được một bạn nhỏ thương hại sao?
Bọn trẻ không bật đèn điện, bọn chúng dùng ánh sáng từ một loại nến thơm. Cậu nhóc giúp cô đốt cây pháo bông đấy lên, ngay lập tức, ánh sáng màu vàng kim như nguồn điện nổ đẹp mắt.
Cậu nhóc quay sang hỏi Giang Uyển: "Chị ơi, sao chị lại đón Tết một mình thế, người thân của chị đâu ạ."
Giang Uyển cười: "Người thân của chị không thích chị cho lắm."
"Vậy bạn trai chị đâu ạ?"
Cậu nhóc này, thật sự hiểu chuyện quá sớm rồi.
Giang Uyển nhìn cây pháo sáng trong tay đã cháy hết, bình tĩnh đáp: "Chị không có bạn trai."
Truyện dịch chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95
Đêm hôm đó, Giang Uyển không hề ngủ. Đón giao thừa vốn dĩ là thức đợi cả đêm.
Trong trí nhớ còn sót lại của cô khi còn ở quê, mỗi lần đón Tết đều bắn pháo. Trước khi ăn cơm tất niên sẽ đốt pháo, ngày thứ hai sau khi giao thừa cũng sẽ đốt pháo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình Trúc
RomanceTên cũ: VỊ HÔN PHU NHÀ GIÀU BỊ MẤT TRÍ NHỚ Hán Việt: Hào môn vị hôn phu thất ức liễu Tác giả: Biển Bình Trúc Tên xuất bản:BẢN NĂNG TỚI GẦN Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Mất trí nhớ ...