Chương 17: Bác sĩ không biên giới

9K 470 21
                                    

Edit: Hoacutehepi

Truyện chỉ đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.

******

Ngay khi Hạ Khinh Chu nói những lời này, tất cả mọi người đều sững sờ nhìn anh.

Hạ Khinh Chu cũng trầm mặc vài giây, dùng ánh mắt mơ hồ nhìn Giang Uyển: "Ăn cay được không?"

Hạ Khinh Chu cũng không biết tại sao vừa rồi mình lại khẳng định như vậy.

Tưởng chừng như lời nói vừa rồi thốt ra không hề có chút do dự nào.

Giang Uyển lắc đầu: "Dạ dày không tốt cho lắm."

Tô Ngự ngạc nhiên nhìn anh: "Anh Chu, không phải anh đã nhớ lại rồi đấy chứ?"

Hạ Khinh Chu không phủ nhận, chia đồ ăn ra: "Mười giây."

"Chẳng trách." Tô Ngự lẩm bẩm: "Mới chỉ ngồi cạnh Giang Uyển có mười giây thôi, nếu như có thể nhớ lại toàn bộ, chẳng phải đã bị Giang Uyển trèo lên đầu lên cổ ngồi rồi sao."

Hạ Khinh Chu nhướn mi nhàn nhạt liếc cậu ta một cái.

Tô Ngự bị ánh nhìn của anh làm cho khiếp sợ, không nói gì nữa.

Tống Thiệu An trong suốt quá trình không nói một lời nào, có vẻ rất trầm mặc.

Nhưng cảm xúc trong ánh mắt anh ta dường như phản bội lại vẻ bề ngoài yên tĩnh kia.

Đây là lần đầu tiên Hứa Lai Lai và Nguyễn Huân nhìn thấy anh ta, nên họ bảo Giang Uyển giới thiệu một chút.

Giang Uyển hướng ánh mắt về người đang ngồi đối diện mình, Tống Thiệu An.

Ngay lúc này Tống Thiệu An cũng đang nhìn cô.

Ở giữa hai bọn họ là làn hơi nước mỏng.

Cô bình tĩnh nói: "Tống Thiệu An, Triệu Nhĩ Thiệu*, An trong bình an."

*(Tên chữ Hán của Tống Thiệu An là 宋邵安, từ Triệu 邵 được viết từ hai bộ 召 và bộ ấp 邑-phồn thể, đồng âm với từ -nhĩ )

Ánh cười hiện lên rõ trên khuôn mặt Tống Thiệu An, nụ cười rất thỏa mãn: "Thì ra em vẫn còn nhớ."

Đây là lời giới thiệu mà Tống Thiệu An nói với cô trong lần đầu gặp mặt.

Tống Thiệu An, Triệu Nhĩ Thiệu, An trong bình an.

Trí nhớ của cô rất tốt.

Giang Uyển gật đầu: "Vẫn còn nhớ."

Tô Ngự có cảm giác có gì không đúng lắm. Nhất là nụ cười của Tống Thiệu An, có gì đó không đúng ở đây.

Tô Ngự bất giác nhìn sang phía Hạ Khinh Chu, anh không biểu hiện gì. Thậm chí còn không ngẩng đầu lên nhìn.

Anh có vẻ như không quan tâm tới hai người đang nói chuyện ở kia, giống như chẳng có gì liên quan tới anh vậy.

Ăn được một lúc, cả Hạ Khinh Chu và Tống Thiệu An đều đứng dậy rời đi. Là người nhà gọi điện giục họ về ăn tối.

Hôm nay là Tết Nguyên Tiêu, mấy người Chu Gia Mính đều không ở nhà, nên đành ăn tối ở ngoài.

Chu Gia Mính lúc đầu cảm thấy rất khó hiểu, mấy người bọn họ đều ở thành phố, tại sao Tết Nguyên Tiêu không về nhà ăn mà lại ra ngoài ăn tối như thế này.

[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ