Chương 41: Làm nũng

7.8K 298 23
                                    

Edit: Hoacutehepi

Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.

******

Nam bác sĩ vừa rồi sau khi nôn mửa lên xe, thấy chỗ ngồi của mình đã bị người khác chiếm rồi, cũng không nói gì cả. Anh ta tìm một chỗ để ngồi, bắp chân cũng đau nhói.

Sau nửa giờ, cuối cùng cũng đến đích.

Một ngôi làng nhỏ ở lưng chừng núi khá đổ nát và hẻo lánh.

Nơi ở của họ là trong một số phòng do bệnh viện bố trí. Điều kiện có hạn, là ký túc xá, giường tầng.

Giang Uyển liếc nhìn Hạ Khinh Chu. Anh từ nhỏ đã được nuông chiều, với anh mà nói, ở một nơi như thế này quả thực là một thảm họa.

Hạ Khinh Chu biết cô đang nghĩ gì, anh nhanh chóng xách vali vào trong giúp cô: "Anh làm gì đến nỗi cả giường tầng cũng không ở được chứ."

Anh quả thực có chút tức giận, cảm thấy bản thân mình trong mắt Giang Uyển thì ra là người một chút khổ cực cũng không chịu được. Nhưng anh không thể hiện ra, chỉ hạ giọng xuống một chút.

Giang Uyển bước vào, biết anh giận rồi: "Tôi không có ý đó."

Một bánh xe vali của cô bị gãy, kéo được hai lần liền lung lay, Hạ Khinh Chu ngồi xổm xuống, dùng tay ấn vào. Anh nhìn xung quanh, tìm thấy một thanh gỗ, sau đó anh đi lại nhặt nó lên, lắp vào bánh xe, một lúc sau là sửa xong.

Sau đó ngước lên nhìn cô.

Những người xung quanh đi qua đi lại, hai người họ vẫn đứng đó nhìn nhau với một tư thế khó xử.

Một người ngồi xổm, một người đứng.

Giang Uyển ngây ra một hồi, nhưng sau đó hiểu được ý anh, nên mỉm cười khen: "Thật lợi hại."

Anh nhìn đi chỗ khác một cách mất tự nhiên và đứng dậy.

Anh không nói gì, nhưng tai lại đỏ bừng.

Cũng vì thế, nụ cười của anh cũng tươi hơn một chút. Rõ ràng, người muốn được khen là anh, thế mà người ngại ngùng cũng chính là anh.

Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.

Trên núi tuy lạc hậu một chút, giao thông cũng không thuận tiện, thế nhưng không khí rất trong lành. Ở đây một thời gian sẽ là cho con người ta cảm thấy bản thân tràn đầy sức sống lên rất nhiều.

Giang Uyển đến muộn, chỉ còn lại giường tầng trên cùng. Sống ở tầng dưới của cô chính là người tình nguyện viên ngồi cạnh Hạ Khinh Chu vừa nãy. Cô gái ấy tầm mười bảy, mười tám tuổi. Nguyện vọng của cô ấy là đại học Y, việc đăng kí lần này cũng là chủ ý của bố mẹ, nhằm giúp cho cô ấy có thể làm quen với môi trường làm việc. Nhân tiện cũng rèn luyện thêm.

Lần nhiệm vụ này, mọi người trong kí túc xá đều dần trở nên thân quen hơn, cả ngày tán gẫu mấy chuyện trên trời dưới đất. Chuyện gì cũng nói, nói mọi lúc mọi nơi.

Cũng không biết tại sao câu chuyện đang nói đến là băng bó vết thương, lại chuyển thành câu chuyện liên quan đến Hạ Khinh Chu rồi.

[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ