Edit: Shining_Time95
Truyện được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.
*****
Buổi chiều Hạ Khinh Chu tới, trên người cũng không có mùi rượu. Nhớ lời Giang Uyển nói, trên người không có đụng đến một giọt rượu.
Giang Uyển vừa nấu cơm xong, thấy anh tới liền cầm thêm bát đũa.
Bữa tối hôm nay giản dị hơn, gà xào dưa chuột, súp lơ xào đậu, canh mướp.
Hạ Khinh Chu đã ăn rồi, nhưng anh vẫn ngồi xuống, nói cảm ơn cô. Kỹ năng nấu nướng của cô thực sự đã được cải thiện trong mấy năm qua.
Hạ Khinh Chu không biết đang nghĩ gì, cúi đầu cười nhẹ.
Giang Uyển bưng hai bát súp, một cho anh và một cho mình. Nhìn thấy nụ cười trên mặt, hỏi anh cười cái gì.
Hạ Khinh Chu cầm đũa ngẩng đầu nhìn cô: "Anh chỉ nghĩ kỹ năng nấu nướng của em đã tiến bộ rất nhiều."
Giang Uyển sửng sốt một hồi, nhưng sau khi nhận ra ý tứ trong lời nói của anh, cũng nở nụ cười. Thật vậy, từ ban đầu ăn là vào bệnh viện sau đến bây giờ miễn cưỡng ăn được, không phải là một tiến bộ lớn sao?
Hạ Khinh Chu dường như là nhân chứng duy nhất.
"Sống một mình, sẽ từ từ học được."
Nghe thấy lời của Giang Uyển, dường như anh đang suy nghĩ điều gì đó, cụp mắt xuống. Từ góc độ của Giang Uyển có thể nhìn thấy lông mi của anh, dài nhưng không cong, nhưng lại có vẻ tuấn tú đến kinh ngạc.
Giang Uyển không hỏi thêm câu nào, lẳng lặng ăn cơm. Cô còn phải đến bệnh viện, vì vậy thời gian cho bữa ăn không nhiều.
Sau khi dùng bữa, Hạ Khinh Chu chủ động thu dọn, hỏi cô: "Hôm nay làm ca tối?"
Giang Uyển gật đầu.
Hạ Khinh Chu liếc mắt nhìn thời gian: "Bảy giờ tan sở?"
Cô nói, "Bảy giờ rưỡi."
"Có cần anh đến đón không?"
Giang Uyển nở nụ cười: "Không cần."
Nghe vậy, Hạ Khinh Chu nhẹ nhàng ậm ừ một tiếng, không nói nữa.
Hai người dường như đã hình thành một kiểu hiểu biết ngầm, không vượt qua cuộc sống của nhau, nắm bắt nó với tư cách một người bạn bình thường. Hạ Khinh Chu đương nhiên không muốn chỉ làm bạn với Giang Uyển, nhưng anh không có lựa chọn nào khác.
Chỉ sợ thậm chí đến làm bạn cũng không được.
Giang Uyển rời đi trước, đợi lát sẽ đến muộn mất. Nói với Hạ Khinh Chu, lát nữa chỉ cần đóng cửa khi rời đi là được.
Không cần khóa bằng chìa khóa.
Hạ Khinh Chu nhẹ giọng đáp, đi ra khỏi phòng bếp. Trên tay vẫn còn dính vết nước do rửa bát.
Anh đứng ở cửa nhìn cô rời đi, bóng lưng mảnh mai và gầy gò. Bản thân anh cũng có dự cảm, cảnh như vậy sẽ càng ngày ít được thấy hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình Trúc
RomanceTên cũ: VỊ HÔN PHU NHÀ GIÀU BỊ MẤT TRÍ NHỚ Hán Việt: Hào môn vị hôn phu thất ức liễu Tác giả: Biển Bình Trúc Tên xuất bản:BẢN NĂNG TỚI GẦN Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Mất trí nhớ ...