Chương 11: Hạ Khinh Chu, tôi thích Giang Uyển

9.7K 472 52
                                    

Edit: Shining_Time95

Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad  Shining_Time95.

Triệu Mộng Lan, người đã bị anh bỏ rơi giữa chừng, chạy đến và mắng anh bằng thứ tiếng Hàn trôi chảy.

Hạ Khinh Chu dập tắt khói: "Nói tiếng người."

Triệu Mộng Lan nói: "Em nói sao anh đi nhanh vậy, còn không mặc thêm áo, cẩn thận bị cảm lạnh."

Hạ Khinh Chu nhìn xuống và cười: "Nghĩ rằng tôi sẽ tin?"

Triệu Mộng Lan chu môi: "Em bảo anh đợi em mà."

Là đang thầm mắng anh trong lòng. Ánh mắt nhìn thoáng qua thấy Tống Thiệu An, hai mắt cô ấy sáng lên, là một anh chàng đẹp trai.

Lúc này thì ai còn quan tâm xem Hạ Khinh Chu có đang đợi cô hay không.

Triệu Mộng Lan đang định dũng cảm tiến lại thì thấy anh chàng đẹp trai lên xe bỏ đi.

......

Giang Uyển gọi một chiếc taxi, lên xe và báo địa điểm.

Đã quá muộn, Tống Thiệu An không yên lòng nên tiếp tục lái xe đi theo cô.

Cho đến khi nhìn thấy cô ra khỏi xe và đi vào khu nhà cũ.

Anh ta cũng bước xuống xe và quan sát hoàn cảnh xung quanh.

Là rất tệ.

Giang Uyển dọn ra khỏi nhà, anh ấy cũng chỉ mới biết được gần đây.

Mẹ kế của cô gần đây gặp ai cũng kể lể, nói cô đáng sợ như thế nào.

Nói bởi vì cô bị từ hôn nên cảm xúc không ổn định, thậm chí cô còn cầm dao chém họ.

Nhưng họ vẫn đối xử với cô bằng một thái độ nhẹ nhàng nhất, gần như muốn gì được nấy.

Nhưng cô vẫn không hài lòng, và cuối cùng đã dọn ra khỏi ngôi nhà này.

Tống Thiệu An biết, những lời này không có một câu nào là thật.

Anh chỉ biết rằng cô đã chuyển ra ngoài sống, nhưng anh không biết rằng cô sống ở một nơi như vậy.

Ở tầng một, căn phòng gần hành lang đã được thắp sáng.

Phía sau rèm, Tống Thiệu An nhìn thấy một bóng người mảnh khảnh, giơ tay buộc tóc dài thành đuôi ngựa.

Sau đó, cánh cửa mở ra, cô lấy quần áo đang phơi bên ngoài vào.

Nhìn bằng mắt thường có thể thấy diện tích căn phòng không lớn.

Nhưng đủ ấm áp và gọn gàng, bình hoa trên bàn đầy hoa tươi.

Tống Thiệu An may mắn nghĩ, có lẽ đây là cuộc sống mà Giang Uyển hằng mong ước.

Trên thực tế, điều này cũng tốt.

Anh đứng dựa vào xe và nhìn rất lâu.

Giống như lần Tống Thiệu An đi tìm Giang Uyển vào đêm trước khi du học.

Cô cầm cuốn sách vừa mượn ở thư viện và nhìn thấy Tống Thiệu An đang đợi cô ở ngã tư.

Anh không nói gì nhiều với cô.

[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ