Edit: Shining_Time95
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.
*****
Hạ Khinh Chu lập tức tỉnh bơ, nói lần sau sẽ không trêu chọc cô nữa. Trong mắt anh hiện lên một tầng ý cười nhè nhẹ, vui vẻ bị mắng.
Sự thay đổi hiện tại của Giang Uyển, anh rất vui. Có tính cách nhỏ nhen, sẽ mắng người, sẽ trút giận. Cô là một người đang sống. Mà không phải một cơn gió có thể sẽ rời bỏ anh bất cứ lúc nào.
"Mắng anh thêm vài câu nữa."
Cô cười nhạo: "Làm sao lại có người chủ động đòi mắng thế?"
Lông mi Hạ Khinh Chu hơi rũ xuống, cười đắc ý: "Có anh."
Giang Uyển nhẹ nhàng đẩy anh ra: "Đừng nháo nữa."
Thời gian dường như đang lay động, lay động đến tuổi thơ của họ. Khi đó, anh cũng dùng giọng điệu này để làm cô vui. Giang Uyển vẫn luôn lãnh đạm lạnh lùng, không có biểu cảm gì. Trái tim cô đã đóng lại, thỉnh thoảng được anh mở ra thoáng chốc, nhưng lại nhanh chóng khép lại.
Nhưng bây giờ, một cái gì đó dường như đã thay đổi.
Nếu trước đây cô là một con búp bê rách nát. Bây giờ, cô đã tự chữa lành cho mình. Hoàn hảo đứng trước mặt anh.
"Hạ Khinh Chu."
"Ừ?"
Cô cười hỏi "Còn nhớ cái hồ anh từng đưa em đến không?"
Hôm nay dì nấu canh có hải sâm nên rất ngán. Anh đẩy bát ra: "Đương nhiên là nhớ."
Mỗi lần đón Giang Uyển qua, anh đều đưa cô đến hồ nước đó. Anh còn xuống câu cá cho cô vài lần. Nhưng bây giờ nơi này đã được rào lại, và không ai được phép xuống.
Giang Uyển nói: "Cùng em đi dạo một chút."
Hạ Khinh Chu chưa bao giờ từ chối yêu cầu của cô. Bên ngoài gió thổi mạnh, anh sợ cô lạnh nên lấy áo khoác mặc vào cho cô. Không có phụ nữ khác trong nhà, cũng không có quần áo vừa vặn. Chiếc áo khoác là của Hạ Khinh Chu. Nó hơi to và sau khi mặc vào thì tay áo thừa ra một đoạn dài. Hạ Khinh Chu nhẹ nhàng di chuyển và xắn lên vài lần cho đến khi anh nhìn thấy bàn tay của cô.
Anh dừng lại động tác, nhưng không buông tay ra, cứ nhìn như vậy. Đôi tay cô đã trở nên thô ráp, không còn thanh tú như trước. Nó trông giống như một bàn tay đã bị tổn thương.
Anh thở dài thườn thượt, nhưng không thể nói lời nào.
Nhiều hơn nữa, là một kiểu tự trách.
Tự trách mình đã không ở bên cạnh cô trong những năm đó.
Hồ là hồ nhân tạo, được đào cách đây vài năm, lớn hơn Hạ Khinh Chu vài tuổi. Nghe nói rằng nó mở rộng hơn sau đó, vì vậy lan can mới được lắp đặt. Nơi đây từng có người câu cá.
Hạ Khinh Chu thỉnh thoảng cũng câu cá, nhưng anh không thể ngồi yên, năm phút là cực hạn.
Khi còn là một đứa trẻ, anh đã được đưa đi học vẽ vì gia đình muốn tính hiếu động của anh bị kìm bớt. Nhưng vô ích, anh nên thế nào thì vẫn cứ như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình Trúc
Lãng mạnTên cũ: VỊ HÔN PHU NHÀ GIÀU BỊ MẤT TRÍ NHỚ Hán Việt: Hào môn vị hôn phu thất ức liễu Tác giả: Biển Bình Trúc Tên xuất bản:BẢN NĂNG TỚI GẦN Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Mất trí nhớ ...