Edit: Hoacutehepi
Truyện chỉ đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.
******
Cũng từ đó, mối quan hệ của Giang Uyển và Vạn San càng trở nên thân thiết hơn.
Cô ta luôn hỏi Giang Uyển những chuyện về Hạ Khinh Chu. Ví dụ như anh thích gì, ghét cái gì.
Giang Uyển cũng không ngại ngần mà lập một danh sách ghi rõ những điều này cho Vạn San, rất rõ ràng, tầm 10 trang.
Sau khi nhìn thấy thông tin Giang Uyển đưa cho, cô ta liền vô cùng ngạc nhiên: "Anh Khinh Chu chắc cũng không thể biết được ưu nhược điểm của bản thân rõ như vậy. Em lại phải học thuộc nó, chị Giang Uyển, tại sao chị lại có thể nhớ được nhiều như vậy?"
Giang Uyển nhất thời không biết nên trả lời thế nào cho hợp lý.
Cô không cố tình nhớ nó, chỉ là lâu dần thành thói quen.
Vạn San mỉm cười cảm ơn cô, nói sau này kết hôn với Hạ Khinh Chu, nhất định sẽ tặng cho cô một phong bao lì xì lớn.
Giang Uyển cười cười, không nói gì.
Công việc trong bệnh viện ngày càng đi vào quỹ đạo thì lại càng bận rộn hơn.
Mặc dù bận rộn, nhưng nó mang lại một cảm giác hết sức chân thật. Lần đầu tiên nhìn thấy bệnh nhân qua đời, cô đã chạy vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo. Đó không phải cảm giác buồn nôn, mà là cảm giác bất lực.
Đàn chị cùng khoa nhìn thấy cô như vậy thì cũng không biết làm gì, bản thân chị ấy cũng rất khó chịu, nhưng so với Giang Uyển thì trông chị ấy ổn hơn nhiều.
"Lần đầu tiên nhìn thấy cảnh này chị cũng giống em vậy, về nhà khóc cả đêm."
Giang Uyển không sợ cái chết, điều cô sợ chính là cái chết diễn ra ngay trước mặt mình mà bản thân lại bất lực không thể làm gì được.
Chị ấy vỗ vai Giang Uyển: "Em sẽ vượt qua thôi."
Ngoài cửa sổ, có thể nhìn thấy một vầng trăng trong vắt, treo trên bầu trời cao.
Trong nháy mắt đã là ngày mười lăm, mặt trăng rất tròn và rất lớn.
Làm ca đêm cũng có cái lợi của nó, cô đi đến bên cửa sổ ngắm nhìn. Cô đã nhìn nó rất lâu rồi.
Mấy tháng nay cô trực ở bệnh viện liên tục, dường như cô chỉ đi lại giữa hai địa điểm là bệnh viện và nhà mình. Cô dường như đã mất liên lạc với thế giới bên ngoài.
Khi Tô Ngự gọi điện thì cô vừa mới từ phòng khám đi ra cùng với trưởng khoa.
Cô không nghe cuộc điện thoại đầu tiên, đi tới một nơi yên tĩnh cô mới nghe cuộc gọi thứ hai tới.
Đầu dây bên kia là giọng của Tô Ngự: "Em gái Giang à, em có bận lắm không?"
Giang Uyển gật đầu: "Tôi vừa mới từ phòng khám ra."
Nghe cô nói vậy, Tô Ngự liền hỏi han: "Dạo này bận lắm sao, có mệt lắm không?"
Giang Uyển để chế độ loa ngoài đặt điện thoại lên bệ cửa sổ, cởi áo khoác ngoài ra. Cô bình tĩnh trả lời: "Vẫn ổn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình Trúc
RomantizmTên cũ: VỊ HÔN PHU NHÀ GIÀU BỊ MẤT TRÍ NHỚ Hán Việt: Hào môn vị hôn phu thất ức liễu Tác giả: Biển Bình Trúc Tên xuất bản:BẢN NĂNG TỚI GẦN Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Mất trí nhớ ...