Edit: Hoacutehepi
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95
Thích Tuệ Tuế nhìn Giang Uyển không biết đang nghĩ tới điều gì mà thất thần, gọi mấy lần mới có phản ứng.Cô vội vàng nhướn mắt, nhìn nó cười: "Sao thế?"
Nó hỏi: "Chị Giang Uyển, có phải là đang yêu không?"
Con bé vẫn rất luôn thẳng thắn, là đứa trẻ nghĩ gì nói đấy.
Giang Uyển chỉ cười: "Tại sao lại hỏi chị như thế?"
Con bé ngẩng mặt lên: "Thứ đồ lãng phí như thế này, thật sự không phải phong cách của chị đâu."
Ý của nó là, chuyện cô bỏ ra mấy chục vạn để mua một chiếc mũ bình thường.
Giang Uyển nói: "Chị không mua chiếc mũ đó."
Cô nói một cách ngắn gọn về chuyện vừa xảy ra.
Thích Tuệ Tuế sau khi nghe xong, lập tức trợn trong hai mắt: "Phú nhị đại anh hùng cứu mĩ nhân còn không để lại tên tuổi. Đây là tình huống có trong mấy cuốn tiểu thuyết lãng mạn. Theo kịch bản thường thấy thì sau này chắc chắn chị sẽ gặp lại người ấy."
Giang Uyển bị suy nghĩ của con bé làm cho buồn cười: "Được rồi, bên ngoài gió to, em bị cảm vừa mới khỏi, nhanh chóng về nhà đi."
Thích Tuệ Tuế sờ trán, vẫn có chút không muốn về, nói: "Chị Uyển, nếu chị có gặp lại người ấy nhất định phải nói cho em nhé."
Mấy cô gái tầm tuổi này lúc nào cũng mơ mộng về câu chuyện tình yêu như trong phim thần tượng.
Tuy rằng Giang Uyển chưa trải qua giai đoạn như vậy, nhưng cô cũng có thể hiểu được.
Sau khi trở vào nhà, cô bật đèn và đóng rèm cửa.
Thay quần áo và đi tắm.
Khi nằm trên giường, nhắm mắt lại vẫn nhớ cảnh tượng buổi chiều.
Cô hít một hơi thật sâu, lật mở ngăn kéo, lấy ra một viên thuốc an thần, uống một ngụm nước.
Thuốc an thần sẽ gây ra tình trạng phụ thuộc, cũng lâu rồi cô đã không uống nữa rồi.
Mấy năm nay ở Giang Bắc, cô như thoát khỏi cái lồng giam giữ mình bấy lâu, tâm trạng cũng từ đó mà tốt hơn rất nhiều.
Các triệu chứng của bệnh trầm cảm đã dần thuyên giảm, nhưng không có cách nào ngừng uống thuốc.
Với thứ này, cần một khoảng thời gian dài mới có thể hoàn toàn bỏ được.
Có thể còn cần một năm nữa.
Cô từ bỏ rất nhiều, cũng nhẹ nhõm hơn nhiều. Nhưng vẫn không thể bình thản đối diện được với ký ức năm xưa.
Tuổi thơ bất hạnh, có khi phải cần đến một đời mới có thể chữa khỏi.
Đó là tuổi thơ, khi mà người cứu rỗi cuộc đời cô vẫn chưa xuất hiện.
Sau khi đến Giang Bắc, cô đã có ý định hoàn toàn tạm biệt quá khứ rồi.
Cách thức liên lạc có thể đổi được thì cũng đã đổi rồi, những người bạn cũ không còn liên quan cũng xóa hết số liên lạc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình Trúc
RomanceTên cũ: VỊ HÔN PHU NHÀ GIÀU BỊ MẤT TRÍ NHỚ Hán Việt: Hào môn vị hôn phu thất ức liễu Tác giả: Biển Bình Trúc Tên xuất bản:BẢN NĂNG TỚI GẦN Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Mất trí nhớ ...