Edit: Shining_Time95
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.
******
Gần đây bệnh cảm lan rộng, trường mẫu giáo được nghỉ.
Là học sinh lớp mẫu giáo lớn, Hạ Thiên Ngự cũng được nghỉ và không cần đến trường. Chỉ tiếc là mấy hôm trước dì giúp việc trong nhà cũng xin nghỉ rồi. Em gái cũng đã được đưa tới nhà bà nội, Hạ Thiên Ngự hoàn toàn trở thành một đứa trẻ cô đơn.
Chỉ có thể ở nhà với ba.
Hạ Thiên Ngự bước đến bên cạnh Hạ Khinh Chu ngồi xuống: "Ba ơi, ngày mai ba có thể đưa con đến Universal Studios* chơi không, con muốn chụp ảnh với Megatron*."
*Công viên Universal Studios lớn nhất thế giới, chính thức khai trương tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vào ngày 20/9.
*Megatron là một nhân vật hư cấu trong loạt phim Transformers do công ty đồ chơi Hasbro của Mỹ.
Hạ Khinh Chu đang xem hồ sơ mời thầu, chọc ngón tay lên trán nó, không cho lại gần: "Làm xong bài tập chưa?"
Hạ Thiên Ngự ý chí kiên cường, bị đẩy ra liền thay đổi vị trí: "Trường học cho nghỉ ba ngày, ngày mai con lại làm ạ."
Hạ Khinh Chu cuối cùng cũng rời mắt khỏi hồ sơ mời thầu mà nhìn đứa trẻ trước mặt: "Hạ Thiên Ngự, lần trước ba nói với con như thế nào?"
Hạ Thiên Ngự cúi đầu, mím môi lặp lại những lời lúc trước ba đã nói: "Không được lén lút lười biếng, bài tập ngày nào làm xong ngày đó."
"Biết vậy mà còn không làm?"
Hạ Thiên Ngự thở dài, chấp nhận số phận của mình.
Nhớ mẹ quá.
Vốn dĩ hôm nay Hạ Khinh Chu sẽ đến công ty, nhưng vì lo lắng Hạ Thiên Ngự ở nhà một mình, nên anh dứt khoát làm việc ở nhà luôn.
Hội nghị cũng họp online.
Trong nửa tiếng đó Hạ Thiên Ngự cũng im lặng làm bài tập, làm xong lại bắt đầu ồn ào. Cầm chiếc máy bay mô hình chạy khắp nhà, nói rằng phải giúp nó cất cánh.
Cuộc họp này là cuộc họp nội bộ của ban lãnh đạo cấp cao trong công ty. Ngoài giọng nói của người nói, thi thoảng lại có tiếng khóc của một đứa trẻ không biết thuộc về nơi nào.
"Một uh uh uh, cất cánh nào."
Tất cả mọi người đều nín thở, ngay cả thở mạnh cũng không dám. Tính tình của boss lớn có tiếng là nghiêm khắc. Chưa nói đến trong hoàn cảnh nghiêm túc như vậy, cũng không biết là con nhà ai. Mọi người lặng lẽ chờ màn chất vấn lạnh lùng sắp xảy ra.
Quả thật đã chờ được.
Chỉ là...
"Hạ Thiên Ngự, im lặng chút, đừng để ba nói lần thứ hai."
------
Giang Uyển đến tỉnh khác tham gia hội thảo, phải mất hai ngày mới trở về. Vì vậy, hai ngày này chỉ có hai người ở nhà là Hạ Thiên Ngự và Hạ Khinh Chu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình Trúc
RomanceTên cũ: VỊ HÔN PHU NHÀ GIÀU BỊ MẤT TRÍ NHỚ Hán Việt: Hào môn vị hôn phu thất ức liễu Tác giả: Biển Bình Trúc Tên xuất bản:BẢN NĂNG TỚI GẦN Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Mất trí nhớ ...