Edit: Shining_Time95
Truyện chỉ đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.
*****
Hôm đó là thời gian nhàn rỗi hiếm hoi của Giang Uyển dạo gần đây.
Sau khi trở về thành phố, cô lại tiếp tục lịch trình làm việc dày đặc.
Nhà họ Giang vẫn rất kiên trì, cứ cách 3-5 ngày lại gọi điện thoại cho cô.
Bố cô vẫn đang cố gắng thuyết phục cô rằng nghề bác sĩ không có tương lai, vừa mệt vừa bẩn.
Gần đây ông ta đã tìm không ít người tốt, cùng tuổi với cô, lại là người tài giỏi.
Có thời gian thì đi gặp mặt.
Giang Uyển chỉ cảm thấy bụng đau từng cơn, vị chua xộc lên.
Muốn nôn, cảm thấy thật ghê tởm.
"Nếu ông cảm thấy vừa lòng như vậy thì tự gả qua đó đi."
Cô tắt máy, tiếp tục đọc sách mà không bị ảnh hưởng chút nào.
Những ngày gần đây, tâm trạng cô cũng bình tĩnh lại nhiều.
Thật ra, nhờ việc Hạ Khinh Chu mất trí nhớ mà cô đã hiểu ra rất nhiều điều.
Không phải hoàn toàn là vì để thoát khỏi căn nhà ghê tởm đó.
Cô đột nhiên cảm thấy, cuộc sống vốn dĩ là một con đường độc lập hướng về phía trước. Trên đường đi có thể bắt gặp rất nhiều loại người.
Nhưng cuối cùng họ đều sẽ rời đi.
Thực ra Giang Uyển đã từng dao động, lần đó khi nhìn thấy mắt Hạ Khinh Chu đỏ hoe, trái tim cô bỗng dưng mềm nhũn.
Cô nghĩ, nếu như thời gian dừng lại ở khoảnh khắc đó thì tốt biết bao.
Cô không biết cảm giác khi đó của mình là gì, nhưng cô biết cô không muốn Hạ Khinh Chu buồn.
Đứa con kiêu ngạo của trời, vậy mà lại thường xuyên cúi đầu yếu đuối trước cô.
Sao mà có thể dửng dưng cho được?
Cô từng nghĩ sẽ để anh được như ý nguyện, cô đã từng nghĩ như vậy.
Nhưng tại sao lại gọi cuộc điện thoại đó?
Không nhớ rõ nữa, hình như là vì tấm hình của mẹ mà cô giấu đi đã bị xé nát.
Cô lao đến, muốn đẩy bọn họ ra, cố gắng giật lại tấm ảnh đen trắng bị giẫm dưới đôi giày sang trọng được làm bằng da cừu.
Nhưng bàn tay cô đã bị mảnh vỡ thủy tinh làm bị thương.
Bọn họ công kích cô bằng những lời lẽ thậm tệ. Thậm chí còn không quên thóa mạ người mẹ đã mất từ lâu của cô.
Nhưng mẹ của cô đã làm gì sai? Người phụ nữ đáng thương đó, đã bị một tên tra nam dùng lời lẽ ngon ngọt để dụ lên giường khi mới 19 tuổi.
Trái tim bà ấy hân hoan hạnh phúc, ngỡ rằng đã tìm được tình yêu đích thực.
Sau đó mới phát hiện, người đàn ông đó đã có gia đình từ lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình Trúc
RomanceTên cũ: VỊ HÔN PHU NHÀ GIÀU BỊ MẤT TRÍ NHỚ Hán Việt: Hào môn vị hôn phu thất ức liễu Tác giả: Biển Bình Trúc Tên xuất bản:BẢN NĂNG TỚI GẦN Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Mất trí nhớ ...