Chương 65: Là em quấn lấy người ta

7.8K 335 10
                                    

Edit: Shining_Time95

Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.

*****

Hạ Khinh Chu để điện thoại ra xa một chút, chờ chị ấy mắng xong mới cầm lại gần, đáp lại một cách qua loa: "Mấy ngày này có lẽ là không được."

Hạ Nhất Chu nghe mấy lời của anh thì tức giận: "Cậu chủ Hạ ơi, cậu có thể cho tôi biết điều gì làm cậu vui đến mức không muốn về nhà hay không?"

Anh nhìn Giang Uyển đang ở bên cạnh, quả thật trong lòng cảm thấy cực kì vui vẻ.

Anh rất muốn đưa Giang Uyển về ra mắt cha mẹ, nhưng anh cũng biết tính của cô. Bọn họ mới ở bên nhau, cũng phải cho cô một khoảng thời gian thích nghi. Hạ Khinh Chu chưa bao giờ ép buộc cô bất cứ chuyện gì.

Trong lúc Hạ Nhất Chu còn đang tức giận, Hạ Khinh Chu liền tắt máy, dáng vẻ như không để tâm tới chuyện này lắm.

Giang Uyển hỏi anh: "Chị Nhất Chu gọi tới sao?"

Hạ Khinh Chu cười cười: "Em cũng hiểu chị ấy đó."

Không cần hỏi cũng biết nội dung cuộc gọi là gì, Giang Uyển khuyên anh: "Em cảm thấy anh vẫn nên về đi. Ngày ba mươi anh đã không ở nhà, mấy ngày này mà ở ngoài thì cũng không hay cho lắm."

Canh trong bát của cô đã hết, Hạ Khinh Chu lại lấy thêm bát khác cho cô: "Thiếu mấy ngày này cũng chẳng sao."

"Nhưng đây là đón năm mới mà, không giống ngày thường được."

Bên cạnh không có chút động tĩnh gì, đến cả chút hồi âm cũng không có, Giang Uyển liếc nhìn một chút. Lúc này, Hạ Khinh Chu đang dựa vào người cô, ánh mắt mang theo ý cười: "Giang Uyển, em có phát hiện ra gì không?"

Cô ngập ngừng: "Phát hiện ra gì?"
Anh đi tới, ôm cô vào lòng, gối đầu lên vai cô: "Em càng ngày càng thích quản anh rồi."

Trong lòng Giang Uyển âm thầm thở dài, còn anh càng ngày càng thích động tay động chân. Cô sờ sờ đầu anh, giống như với Tiểu Quai vậy, nhẹ giọng nói: "Em biết anh muốn ở bên em nhưng em cũng không phải kiểu rời xa anh là sẽ không sống được. Chỉ là vài ngày thôi mà, không sao cả. Em sẽ ở nhà ngoan ngoãn chờ anh."

Với Giang Uyển, Hạ Khinh Chu cứng mềm đều ăn, chỉ là sự mềm mỏng của cô lại dễ làm anh giơ tay bỏ vũ khí đầu hàng ngay lập tức.

Anh cũng không kiên trì nữa, thật sự bốn chữ "ngoan ngoãn chờ anh" có lực sát thương quá lớn. Anh luồn ngón tay vào tóc cô, xoa nhẹ vài lần, rồi ép cô nép sát vào người anh. Môi và lưỡi hòa quyện cho tới khi cô không thở nổi thì anh mới buông ra.

Rời môi cô một chút, anh đưa tay xoa trán của cô, giọng nói trầm thấp đến nỗi mang theo chút âm bọt khí: "Ăn cơm xong anh sẽ về."

Giang Uyển gật đầu, nói không cần gấp gáp.

Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.

Sau khi Hạ Khinh Chu rời đi, Giang Uyển một mình xem TV trong phòng khách. Thỉnh thoảng nhìn lướt qua ga giường và chăn mền treo ngoài ban công, suy nghĩ của cô lại phân tán, nghĩ đến cảnh tượng đêm qua. Cô thậm chí còn không nhớ ga trải giường đã được thay hay giặt khi nào.

[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ