Edit: Hoacutehepi
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.
*****
Mặc dù thường xuyên có thái độ hời hợt, thế nhưng thật hiếm khi nào anh biểu hiện rõ ràng cảm xúc không vui trên mặt như hôm nay. Có người thấy thái độ không vui của anh, chủ động hỏi: "Là ai đã đắc tội với giám đốc Hạ khiến sắc mặt anh kém tới vậy?"
Anh không nói gì, uống một ngụm nước, rồi lười biếng dựa vào ghế: "Con mắt nào của anh nhìn thấy sắc mặt tôi kém?"
Ngay khi những lời này vừa nói ra, tất cả mọi người đều im lặng.
Tuy rằng ai cũng biết tính tình của Hạ Khinh Chu không tốt, nhưng ngày thường ít nhất anh cũng sẽ nể mặt. Hiếm khi nào như hôm nay, cảm đều xúc bộc lộ rõ ra trên khuôn mặt.
Giang Uyển thở dài một hơi, lo lắng rằng trò đùa vừa rồi của mình sẽ khiến việc chính của anh bị chậm trễ. Sau đó cô nhẹ nhàng dỗ dành: "Anh đừng để cảm xúc riêng tư vào chuyện công việc, chút nữa em sẽ dỗ dành anh, nhé?"
Khi cô nói những lời này, lông mày anh giật giật, nhưng vẻ mặt khó chịu vừa rồi đã biến mất.
Giọng cô rất nhỏ, người bên cạnh đều không nghe thấy được.
Chỉ là cảnh tượng này đã rơi vào mắt bọn họ, không biết Giang Uyển đã nói gì mà sắc mặt lập tức tốt hơn rất nhiều. Nhìn thấy sự thay đổi của anh, mọi người đều âm thầm đưa mắt nhìn nhau.
Một Hạ Khinh Chu vốn không gần phụ nữ, hôm nay lại "dính" lấy một cô gái như vậy?
Hạ Khinh Chu vốn là một người rất dễ dỗ dành. Cho dù hôm nay Giang Uyển không dỗ anh, dù có giận hay không thì anh cũng sẽ tự thuyết phục bản thân mình không tức giận.
Thứ anh cần chính là thái độ của cô mà thôi.
Giang Uyển có để ý tới thái độ của anh.
Trước đây cô không hề quan tâm tới việc anh có giận hay không. Cô nói chuyện với người khác nhiều thêm một chữ anh cũng sẽ hờn dỗi. Cũng không biết là do thần kinh cô chậm chạp hay do thực sự không để tâm tới anh. Ngay cả khi anh đen mặt hai ngày không nói chuyện với cô, cô cũng không cảm thấy có gì khác biệt .
Vì vậy mà sau nhiều lần như vậy, Hạ Khinh Chu lại tự mình dỗ dành bản thân, sau đó đó lại hihi haha chạy theo sau cô.
Tiếp tục xum xoe mà chẳng cần mặt mũi.
Bữa tối hôm đó, anh rời đi khá sớm, dáng vẻ cực kì thiếu kiên nhẫn.
Rời khỏi nơi đó, ngồi vào trong xe, Hạ Khinh Chu cầm vô lăng quay đầu nhìn Giang Uyển. Cô vừa nhận được một cuộc điện thoại của giáo sư, liên quan đến thời gian bắt đầu đi làm của cô. Hạ Khinh Chu yên tĩnh ngồi chờ cô nói chuyện xong để dỗ mình.
Sau khi tắt điện thoại, Giang Uyển hỏi anh: "Vẫn đang giận sao?"
Anh ngồi thẳng dậy: "Hết rồi."
Giang Uyển cười thầm.
Anh lái xe thẳng về nhà mình, nói dì biết cô trở về nên đặc biệt làm mấy món ăn, đều là những món yêu thích của cô, nói là muốn làm bữa cơm tẩy trần*.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình Trúc
RomanceTên cũ: VỊ HÔN PHU NHÀ GIÀU BỊ MẤT TRÍ NHỚ Hán Việt: Hào môn vị hôn phu thất ức liễu Tác giả: Biển Bình Trúc Tên xuất bản:BẢN NĂNG TỚI GẦN Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Mất trí nhớ ...