Chương 55: Giang Uyển, em mãi mãi là niềm tự hào của anh

7.4K 321 13
                                    

Edit: Hoacutehepi

Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.

******

Giang Uyển cuối cùng cũng đồng ý.

Nhưng địa điểm là do cô chọn. Cô cũng xem như là sống ở đây một thời gian nên hiểu rõ có những nhà hàng nào gần đây hơn Hạ Khinh Chu. Xuống lầu chỉ mất vài phút đi bộ là tới nơi.

Đó là một nhà hàng trông rất bình thường.

Sau khi gửi định vị cho anh, ông chủ mang thực đơn ra và hỏi cô gọi món gì. Cô nhẹ giọng cảm ơn, gọi ly nước ấm trước rồi nói đợi một lát nữa. Cứ nghĩ sẽ phải đợi nửa tiếng, kết quả chỉ trong vòng mười phút cánh cửa đã được mở ra.

Nhiệt độ ở Hải Thành thấp, ngay cả khi còn đang giữa hè.

Hạ Khinh Chu mặc một chiếc áo gió màu sáng, đôi chân dài và bờ vai rộng lớn. Đèn trong nhà hàng sáng choang, nước da trắng lạnh của anh càng lộ rõ vài phần cấm dục. Anh mặc rất tùy tiện, nhưng xuất hiện ở đâu cũng là tâm điểm của sự chú ý.

Nhân viên phục vụ là một nữ sinh viên đi làm thêm trong kỳ nghỉ hè, nhiệt tình cầm thực đơn đến và hỏi anh đi mấy người.

Anh nhìn thấy Giang Uyển, lễ phép cảm ơn cô ấy rồi đi thẳng tới.

Động tác chậm lại vài giây, khoảnh khắc ấy anh và Giang Uyển đối mắt nhìn nhau.

Anh kéo ra một chiếc ghế và ngồi xuống.

Giang Uyển cười, gọi anh bằng cả họ và tên: "Hạ Khinh Chu."

Đã bao lâu rồi mới nghe cô dùng giọng điệu này, thanh âm này để gọi tên anh. Hạ Khinh Chu cũng không nhớ nổi. Trong cơn hoảng hốt, cảm giác như là mới hôm qua, bọn họ cùng nhau xem kịch, anh còn nấu cho cô một bát sủi cảo.

Khi còn nhỏ, không hiểu sao các cụ già trong khu thích ngồi ngẩn ngơ trước cửa nhà, vừa ngồi là ngồi cả buổi. Cho đến khi tự mình trải nghiệm tất cả thì anh mới hiểu.

Có những người chỉ tồn tại trong kí ức, nếu như nhớ, thì chỉ có thể đi vào trong kí ức ấy để gặp họ. Thời gian anh trầm mặc cũng ngày càng dài hơn, bận tìm kiếm dấu vết về sự tồn tại của Giang Uyển trong ký ức của mình.

Nhưng bây giờ, người đang ngồi trước mặt anh rồi.

Hồi lâu sau, Hạ Khinh Chu mới nhướng mi: "Ừ?"

Cô đưa menu cho anh: "Nhìn xem anh muốn ăn gì."

Có vẻ như cảm nhận được anh rất ít khi tới những nhà hàng bình thường như vậy, cô mới nói thêm: "Nhà hàng này không tệ đâu."

Anh gật đầu, nhận lấy menu. Cũng không lộ ra bất kì dấu hiệu kì lạ nào, anh tinh tế gọi một số món ăn lên. Sau đó đưa thực đơn lại cho cô, để cô xem có món nào khác muốn gọi không.

Giang Uyển nhận lấy, nhìn lướt qua rồi dừng lại một lúc. Anh vừa gọi tất cả món ăn mà cô yêu thích.

Cô lắc đầu: "Hết rồi."

Menu được nhân viên cầm đi, ánh mắt của đối phương dừng trên mặt Hạ Khinh Chu một lúc.

Khuôn mặt này của anh, có vẻ rêu rao quá rồi.

[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ