Edit: Shining_Time95
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.
*******
Hạ Khinh Chu trước đây giống như con chó nhỏ trước mặt Giang Uyển vậy.
Có lẽ là không thể chấp nhận việc gia đình mình lại có người hèn mọn trước phụ nữ như vậy. Nên ngay cả người lười quản chuyện bao đồng như ông cụ Hạ cũng đã không nhịn được, cho gọi Hạ Khinh Chu tới.
Ông cụ nói với anh: "Thích một người không phải là cho đi một cách mù quáng, mà phải biết lựa chọn".
Hạ Khinh Chu từ nhỏ đã là một đứa trẻ rất thông minh, nhưng đối với loại chuyện này thì anh lại giống như một đứa thiểu năng vậy.
Nghe xong lời của ông cụ, anh bắt đầu trầm ngâm suy nghĩ.
Ông cụ lại hỏi anh: "Hiểu chưa?"
Anh gật đầu: "Đã hiểu ạ."
Ông cụ mỉm cười hài lòng, bảo anh nói ra cách hiểu của mình. Vì vậy Hạ Khinh Chu không do dự nói ra những gì mình đã hiểu được.
"Bỏ đi những khuyết điểm mà Giang Uyển không thích, sau đó sẽ nhận được sự yêu thích của cô ấy."
Ông cụ giận run cả người: "Thằng ngốc này!"
Hạ Khinh Chu bị mắng là đồ ngốc cũng không thèm quan tâm, liếc mắt nhìn thời gian, nói đến giờ tới trường học đưa cơm cho Giang Uyển rồi. Ông cụ bất lực đỡ trán, sao nhà họ lại có một đứa vô dụng như vậy. Họ dành rất nhiều tình yêu thương cho Hạ Khinh Chu. Với sự giáo dục từ nhỏ mà anh nhận được, mưa dầm thấm đất, anh không thể nào là kẻ ngu ngốc được. Lộ trình cuộc đời của anh đã được lên kế hoạch từ lâu, đi như thế nào và đi trong bao lâu, họ đều đã thay anh dọn đường trước.
Còn con đường này có thể mở rộng đến đâu thì tùy thuộc vào chính Hạ Khinh Chu.
May thay, anh cũng có đủ khả năng này.
Thủ đoạn nhanh nhẹn, tâm cơ thâm trầm.
Nó giống như là bản tính ăn thịt người mà không nhả xương, trời sinh đã có ở giới thương nghiệp đầy rẫy thăng trầm này.
Hàng năm có vô số công ty phá sản, Hạ Khinh Chu không có kinh doanh phi pháp, nhưng những cái này không thể nói là hoàn toàn không có quan hệ với anh. Dù ít hay nhiều thì sẽ luôn có những lợi ích đi kèm.
Anh cũng không có cách nào cả.
Anh không ăn xương người khác, vậy thì chỉ có thể chờ bị người khác nuốt vào trong bụng.
Thực ra sự thay đổi này, cũng không thể trách ai được.
Chỉ có thể trách thời gian, đều không còn là trẻ con nữa rồi.
Giang Uyển thật ra rất may mắn, ít nhất cô có thể buông tay, muốn làm gì thì làm, không chút do dự.
Nhưng Hạ Khinh Chu không thể.
Anh dường như có rất nhiều tình yêu thương, nhưng cũng bị giam cầm bởi những tình cảm này.
Có được, thì phải có mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình Trúc
RomanceTên cũ: VỊ HÔN PHU NHÀ GIÀU BỊ MẤT TRÍ NHỚ Hán Việt: Hào môn vị hôn phu thất ức liễu Tác giả: Biển Bình Trúc Tên xuất bản:BẢN NĂNG TỚI GẦN Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Mất trí nhớ ...