Chương 43

6K 280 6
                                    

Edit: Shining_Time95

Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.

*******

Tay Hạ Khinh Chu run lên, thật lâu sau mới khản giọng hỏi: "Đi đâu vậy?"

Giang Uyển cười, không nói gì. Vì vậy Hạ Khinh Chu cũng cười, nhưng trong nụ cười có miễn cưỡng: "Không ở lại được sao?"

Đôi mắt màu nâu nhạt của Giang Uyển trông vẫn trong trẻo, cô nói: "Không thể."

Hạ Khinh Chu gật đầu, có vẻ bình tĩnh tiếp nhận chuyện này.

Nếu không chấp nhận thì còn có thể làm gì nữa, quỳ xuống cầu xin cô sao?

Nếu quỳ gối mà có ích, anh đã làm từ lâu rồi.

Khá vô dụng, không phải sao?

Sau đó hai người đều không nói chuyện, cứ đứng im lặng như vậy một lát.

Hạ Khinh Chu rời đi khi nào, Giang Uyển cũng không biết.

Lúc đó cô đã chìm vào giấc ngủ rồi.

Khi cô tỉnh lại đã là ba giờ sáng. Cô đang nằm trên giường, mặc quần áo chỉnh tề, cởi giày và đắp chăn bông trên người.

Hạ Khinh Chu đã đi rồi.

Phòng khách trống trơn.

Giang Uyển từ trên giường ngồi dậy, liếc nhìn xung quanh, Tiểu Quai đang ngủ rất say. Hơi thở trên cơ thể nó luôn có tác dụng giúp ngủ ngon.

Cô xuống giường và định đi tắm, nhưng lại nhìn thấy một chiếc hộp nhỏ tinh xảo trên bàn.

Có một mảnh giấy dưới hộp. Cô cầm lấy chiếc hộp và nhìn tờ giấy. Các chữ nhỏ chi chít, đều là tên của cô, tạo thành một bức tranh.

Khuôn mặt tươi cười của cô.

Phông chữ quen thuộc, mạnh mẽ, có lực in qua mặt sau của tờ giấy.

Đó là chữ viết tay của Hạ Khinh Chu.

Ngoài cửa sổ, vầng trăng ẩn hiện trong mây mù, thế giới chìm trong im lặng và tăm tối vô biên.

-

Hướng Vân Thanh hai tuổi, đã có thể nói một số từ đơn giản. Hạ Nhất Chu thường đưa nó về nhà bố mẹ, nhưng bây giờ thân phận của chị ấy và Hạ Khinh Chu dường như bị đảo ngược. Thay vào đó, Hạ Khinh Chu trở thành một kẻ nghiện công việc và không hay ở nhà.

Nhắc đến anh, mẹ Hạ luôn thở dài: "Trước đây toàn lo lắng về tính khí hư hỏng của nó, không thể quen với môi trường ở công ty. Nhưng bây giờ, mẹ chỉ lo nó không thể tự chăm sóc cơ thể của mình".

Làm gì giống làm việc, rõ ràng là nó đang cố gắng trốn tránh điều gì đó thông qua công việc.

Hạ Nhất Chu gạt sạch lá trà trong tách, nhấp một ngụm: "Nó cũng đã lớn, cũng có cách làm của riêng mình. Hơn nữa, mọi việc trong công ty vốn đã nặng, hiện tại các hạng mục lớn nhỏ đều triển khai, nhỏ có thể giao cho người khác, những cái lớn thì nó phải đích thân giải quyết."

Mẹ Hạ từ nhỏ đã là thiên kim tiểu thư được chiều chuộng, sau này gả cho cha của Hạ Khinh Chu, thân phận thay đổi từ đại tiểu thư thành phu nhân nhà giàu có. Ngày thường, cứ việc mua mua sắm sắm, cũng không cần bận tâm đến những âm mưu đó. Tự nhiên cũng không hiểu được sự phức tạp trong đó.

[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ