Edit: Hoacutehepi &Shining_Time95
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.
******
Lại một mùa xuân nữa, Hạ Khinh Chu nhận được thiệp cưới của Chu Gia Mính.
Vào ngày 20 tháng sau, trên tầng hai của khách sạn Trường Đinh. Nghe nói đó là một cuộc hôn nhân chớp nhoáng, bọn họ gặp nhau trong một buổi xem mắt, chỉ mất hai tháng để tiến tới hôn nhân.
Tối hôm đó, Tô Ngự gọi anh đi uống rượu.
Thường thì Hạ Khinh Chu sẽ không tới những bữa tiệc như vậy. Nhưng lần này, anh đã tới.
Tô Ngự hình như đã uống được một tuần rượu rồi, dáng vẻ hình như cũng đã say. Nhìn thấy Hạ Khinh Chu, anh ấy lảo đảo cầm bình rượu cười nói: "Anh Chu, rượu lần này thật ngon, không hôi đâu."
Hạ Khinh Chu khẽ nhíu mày, nhận lấy bình rượu trên tay: "Đừng uống nữa, tôi gọi người đưa cậu về."
Anh ấy nói: "Yên tâm, tôi thực sự không say."
Cũng không biết ai đã mở một bài nhạc, nhưng không hát. Chỉ có tiếng đệm piano nhẹ nhàng, Tô Ngự ngồi trên ghế sô pha, khẽ cười, nhưng cứ mãi mỉm cười như thế.
Anh ấy nói: "Anh Chu à, tôi rất vui, tôi thực sự rất vui."
Còn nói: "Đây là lần đầu tiên tôi thích một người đến vậy. Nhưng tôi không thể hại cô ấy".
"Hiện tại tôi như thế này, cô ấy mà theo tôi thì chỉ có chịu uất ức mà thôi."
"Tôi không giống cậu, không có năng lực trâu bò như vậy, tôi là một kẻ ăn hại."
"Tôi cũng không phải Giang Uyển, chẳng có được dũng khí bất chấp tất cả giống như cô ấy."
Tại sao anh ấy lại mang họ Tô cơ chứ?
Thế nhưng anh ấy vẫn rất vui. Thật mừng vì cuối cùng cô ấy cũng tìm được một người đáng tin cậy, thay vì dành thời gian cho một kẻ ăn hại như anh.
Đã bao lâu rồi, hơn hai năm rồi.
Hạ Khinh Chu muốn an ủi anh ấy, nhưng lại nhớ ra chính mình cũng đáng thương không kém, làm sao có thể đi an ủi người khác chứ.
Anh cười cười, tự mình cầm lấy rượu rót vào chén, ngẩng đầu uống một hơi cạn sạch.
---
Hôm đám cưới Chu Gia Mính, cả Hạ Khinh Chu và Tô Ngự đều tới.
Hạ Khinh Chu không từ bỏ bất kì cơ hội nào để biết được tin tức của Giang Uyển, anh nói bóng nói gió hỏi Chu Gia Mính. Sắc mặt Chu Gia Mính hơi xấu hổ, xin lỗi nói bản thân cũng không biết gì. Khi Giang Uyển vừa ra nước ngoài, bọn họ quả thật có liên lạc, thế nhưng tín hiệu ở nơi đó không tốt, sau đó cũng mất dần liên lạc.
Nghe được lời nói của cô ấy, mặt Hạ Khinh Chu cũng không lộ ra vẻ gì khác lạ.
Trái tim chùng xuống một chút.
Anh luôn lo sợ, sợ rằng ở nơi mà anh không nhìn thấy, cô sẽ phải chịu khổ chịu mệt. Môi trường ở những nước tị nạn đó không tốt, trong hoàn cảnh như vậy thì điều đó rất dễ xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình Trúc
RomanceTên cũ: VỊ HÔN PHU NHÀ GIÀU BỊ MẤT TRÍ NHỚ Hán Việt: Hào môn vị hôn phu thất ức liễu Tác giả: Biển Bình Trúc Tên xuất bản:BẢN NĂNG TỚI GẦN Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Mất trí nhớ ...