Edit: Hoacutehepi
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.
******
Tống Thiệu An gần hút xong điếu thuốc, thấy Hạ Khinh Chu vẫn không có ý định nói chuyện, liền hỏi: "Sao cậu lại ở đây?"
Hạ Khinh Chu cũng hút một điếu thuốc, nhìn về phía nhà Giang Uyển, đèn đã sớm tắt, có lẽ bây giờ cô đã ngủ rồi.
"Câu này phải là tôi hỏi mới đúng."
Tống Thiệu An rũ mắt, cười nhẹ: " Cả cậu và tôi đều có đáp án rồi đúng không?"
Hạ Khinh Chu nhìn anh ta, bóng đêm mờ ảo, làn khói mịt mờ.
Anh cười lạnh: "Tống Thiệu An, cậu cũng được đấy, tranh giành cả bạn gái của anh em."
Tống Thiệu An day day điếu thuốc, tiến lên phía trước ném vào thùng rác: "Tôi nói rồi, tôi đã từng hỏi cậu, cậu cũng không có ý kiến gì."
Anh nổi nóng: "Con mẹ nó, không lẽ cậu không biết lúc đó tôi bị mất trí nhớ hay sao?"
Tống Thiệu An ôn tồn nói: "Thì sao, vì mất trí nhớ, nên những gì đã cậu làm với Giang Uyển thì có thể xóa sạch sao?"
Lần nào anh ta cũng dùng câu này. Anh ta biết rõ đây chính là điểm yếu của Hạ Khinh Chu, nên lần nào cũng dùng những nhát dao chí mạng mà không ngừng đâm mạnh vào. Rõ ràng là không muốn để lại cho anh một con đường sống.
Quả nhiên, sau khi nghe được câu nói của anh ta, Hạ Khinh Chu liền suy sụp, ánh mắt có chút mờ mịt: "Đấy là chuyện giữa tôi và cô ấy, tôi sẽ xử lí được."
Tống Thiệu An thật ra cũng không muốn hai người họ đi đến bước đường này, nói cho cùng bọn họ cũng làm bạn đã nhiều năm rồi. Quãng thời gian anh ta thích Giang Uyển cũng không ngắn hơn Hạ Khinh Chu là bao. Nhưng bởi vì Hạ Khinh Chu yêu cô, nên anh ta đã luôn che giấu rất tốt. Thậm chí còn không nói chuyện nhiều với cô. Vì sợ càng nói thì sẽ càng thích cô hơn.
Nhưng về sau, khi thấy Hạ Khinh Chu bị mất trí nhớ liền bỏ mặc cô, khiến cô hết lần này tới lần khác buồn lòng. Anh ta mới bắt đầu dao động. Để đưa ra quyết định này là không dễ dàng gì, anh ta bắt đầu công khai đối xử tốt với Giang Uyển.
Bây giờ bắt thu hết tất cả về, anh ta làm sao có thể thu về đây?
Tình cảm như một thứ gì đó, không khác rượu là mấy. Ủ càng lâu càng ngon, càng tinh khiết thì hương vị càng đậm đà.
Cái gì không giấu được thì không thể giấu được.
Cả hai im lặng hồi lâu, hút hết điếu thuốc này đến điếu thuốc khác. Cũng may thay ánh đèn đường đủ tối để không nhìn thấy biểu cảm trên khuôn mặt bọn họ. Nhưng những người qua đường vẫn bất giác mà liếc nhìn.
Có lẽ cảm thấy khung cảnh này hơi kì lạ.
Hai người đàn ông cao lớn, ngồi ở ven đường lúc này đều cúi đầu, ngập trong khói thuốc.
Đường lớn lúc này cũng mờ dần.
Tống Thiệu An là người phá vỡ bầu không khí im lặng trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình Trúc
RomanceTên cũ: VỊ HÔN PHU NHÀ GIÀU BỊ MẤT TRÍ NHỚ Hán Việt: Hào môn vị hôn phu thất ức liễu Tác giả: Biển Bình Trúc Tên xuất bản:BẢN NĂNG TỚI GẦN Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Mất trí nhớ ...