Chương 63: Bắt nạt

6.7K 298 3
                                    

Edit: Shining_Time95

Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.

*****

Nhưng đích thực là có hơi dính người thật.

Giang Uyển vẫn chưa quen lắm, bảo anh đừng quá dính người như vậy. Cách nói uyển chuyển còn mang theo ý cười.

Hạ Khinh Chu ấm ức hỏi, mới bắt đầu mà cô đã chê anh đã phiền phức rồi. Trên môi nở nụ cười nhạt, anh đứng dựa lưng vào bàn thủy tinh.

Anh không quá tham lam, kết quả hiện tại là điều mà trước đây anh thậm chí không dám nghĩ tới.

Gió hơi mạnh, Giang Uyển xếp bát đĩa, cất vào tủ, lau tay, bảo anh đóng cửa sổ lại.Hạ Khinh Chu nghe lời, ngoan ngoãn đóng cửa sổ lại.

Có lẽ hôm nay mọi người đều đi thăm họ hàng, trông thật yên tĩnh.

Hơn nữa, căn nhà mà Giang Uyển thuê lần này cũng không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền thuê, vị trí và môi trường xung quanh cũng ổn.

Ít nhất là tốt hơn nhiều so với hai lần trước.

Hạ Khinh Chu nãy giờ vẫn nhìn vào điện thoại, thỉnh thoảng rũ mắt xuống cười cười.

Một lúc sau, anh ngồi xuống và ôm cô vào lòng.

Giang Uyển theo phản xạ có điều kiện né tránh một hồi. Nhìn thấy ánh mắt anh sau khi bị cô từ chối có hơi ngập ngừng, rồi cả chút tổn thương.

Cô thầm thở dài trong lòng, thói quen thật sự là một thứ kinh khủng.

"Anh vừa nhìn cái gì vậy?"

Có lẽ vì thấy có lỗi, ngay cả giọng nói cũng nhẹ nhàng hơn trước. Hạ Khinh Chu không giữ cảm xúc quá lâu: "Bài viết em đăng. Cũng không biết là ai truyền gửi, nhưng bây giờ bọn họ đều biết cả rồi."

Sau khi nghĩ đi nghĩ lại, chỉ có thể là Chu Gia Mính.

Giang Uyển cười: "Em cũng không bảo cô ấy giấu thay mà."

"Anh cho rằng em chưa muốn công khai," anh nói.

"Tại sao anh nghĩ vậy?"

Đúng vậy, tại sao anh lại nghĩ như vậy.

Ngay cả khi họ rõ ràng là đã bên nhau, anh vẫn có cảm giác rằng tất cả đều không chân thật. Phảng phất như chỉ là một giấc mơ mà Giang Uyển tùy tiện tạo ra, cô sẽ thu hồi lại bất cứ lúc nào.

"Hạ Khinh Chu, sau khi cân nhắc kỹ càng em mới nói ra. Em sẽ không nói đùa những chuyện như này."

Cô ngả vào vòng tay anh, giọng nói nhẹ nhàng nhưng kiên định.

Có vẻ như chưa từng có gì thay đổi.

Cô vẫn là Giang Uyển thanh cao lạnh lùng, một khi đã có mục tiêu, sẽ không dễ dàng từ bỏ. Chỉ là, trong đôi mắt nâu nhạt sáng như hạt thủy tinh của cô, xuất hiện nhiều hơn một người.

Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, cô không còn tuyệt tình như trước nữa. Mà là sẽ cân nhắc nhiều hơn.

Đứng từ góc độ của Hạ Khinh Chu để suy nghĩ.

[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ