Edit: Shining_Time95
Truyện được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.
******
Sau khi chụp ảnh xong, Giang Uyển bước xuống bậc thềm, nhưng bước chân cô đã lập tức ngừng lại.
Vào khoảnh khắc khi nhìn thấy Hạ Khinh Chu.
Dù trôi qua bao lâu đi nữa, anh dường như vĩnh viễn là người bắt mắt, nổi bật nhất trong đám đông. Chỉ nhìn một cái, là có thể thấy được.
Rõ ràng đã qua lâu như vậy, nhưng phảng phất lần cuối cùng nhìn thấy anh như mới chỉ là ngày hôm qua.
Nhịp sống hối hả xung quanh lúc này hoàn toàn yên tĩnh. Những năm tháng khuyết thiếu giữa họ, dường như chỉ là quãng thời gian ngắn ngủi.
Không giống như trong phim truyền hình, không có sự kích động sau khi cửu biệt trùng phùng hay những giọt nước mắt bộc lộ nỗi nhớ.
Họ chỉ chào nhau một cách rất bình tĩnh.
"Đã lâu không gặp."
Anh gật đầu, giọng hơi khàn: "Là đã khá lâu rồi."
Thậm chí không đề cập đến nhau, đã bao lâu rồi.
Hạ Kinh Dương nhận ra khuôn mặt của Giang Uyển, trong nhà cậu nó có một bức chân dung của cô. Giang Uyển cũng để ý đến nó, kháu khỉnh bụ bẫm, cực kỳ đáng yêu. Vì vậy, cô cúi xuống cười làm quen: "Xin chào."
Mặt thằng bé đỏ bừng, trốn ở sau lưng Hạ Khinh Chu không dám đi ra, chỉ lộ ra cái đầu. Một lúc lâu sau, mới chầm chậm lên tiếng: "Chị gái xinh đẹp".
Giang Uyển mỉm cười.
Hạ Kinh Dương lại đi hỏi Hạ Khinh Chu: "Chị xinh đẹp là bạn gái của ba ba sao?"
Đôi mày cô gái hơi chuyển động vì cách gọi này, nhưng cũng không quá ngạc nhiên. Có vẻ như tất cả đều hợp tình hợp lý.
Có lẽ là vì sợ cô hiểu lầm, Hạ Khinh Chu giải thích: "Là con trai út của Hạ Nhất Chu. Nói đưa cho anh nhận làm con nuôi nên cứ gọi anh là ba".
Đang ngạc nhiên vì "con trai út của chị Nhất Chu đã lớn chừng này rồi", nhưng nghe xong những lời tiếp theo của Hạ Khinh Chu, tâm trạng cô lại thay đổi. Nhất thời không biết nên nói cái gì, sau khi cân nhắc hồi lâu, cô cười nói: "Chị Nhất Chu suy nghĩ rất chu đáo."
Hạ Khinh Chu cũng cười, nhưng nụ cười rất nhẹ: "Chị ấy làm sao nỡ. Chỉ kiếm cớ để muốn anh trông con cho thôi."
Trong bảy năm, dường như không có gì thay đổi, lại dường như, cái gì cũng đã thay đổi.
Giữa họ, lịch sự và khách sáo.
Như thể những năm tháng điên cuồng chờ đợi cô chỉ là một giấc mơ.
Khi tỉnh dậy sau giấc mơ, nỗi đau mà những ngày tháng đó mang lại cho anh sẽ không còn nữa.
Lúc đến nặng nề, lúc đi nhẹ nhàng.
Hạ Dã* cất máy ảnh và đi tới, khả năng ngôn ngữ hiện tại của anh chưa kịp phản ứng . Vì vậy hỏi Giang Uyển bằng thứ tiếng Trung Anh hỗn loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình Trúc
DragosteTên cũ: VỊ HÔN PHU NHÀ GIÀU BỊ MẤT TRÍ NHỚ Hán Việt: Hào môn vị hôn phu thất ức liễu Tác giả: Biển Bình Trúc Tên xuất bản:BẢN NĂNG TỚI GẦN Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Mất trí nhớ ...