Edit: Shining_Time95
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.
*****
Hạ Khinh Chu cảm thấy mình khá là vô dụng, vừa nghe một câu như vậy đã chân tay loạn xạ.
Không biết phải làm sao, anh càng ôm chặt cô hơn trước. Không quên xác nhận lại một lần nữa: "Em không lừa anh chứ?"
Giang Uyển cười nói: "Hạ Khinh Chu, em yêu anh."
-
Vào đêm giao thừa, điện thoại di động của Hạ Khinh Chu liên tục nhận được cuộc gọi đến, nhưng anh không trả lời bất kỳ cuộc nào.
Giang Uyển nhìn bàn đồ ăn lớn trước mặt, có lẽ là đợi cô nên cứ nguội lại đem hâm nóng lại. Giang Uyển hỏi anh: "Anh đợi lâu chưa?"
Hạ Khinh Chu đưa cho cô một bát canh: "Không lâu. Em ăn thử món canh này, anh nấu đó."
Giang Uyển cầm bát lên uống một ngụm.
Anh hỏi: "Thế nào?"
Cô đặt bát xuống, gật đầu: "Ngon."
Anh cười mãn nguyện rồi lại dọn đồ ăn cho cô: "Ăn nữa đi."
Con trai của dì đang đi bộ đội, không về được trong dịp Tết, chồng lại mất sớm, trong nhà không có ai. Dù có quay về cũng vắng vẻ nên đơn giản ở lại đây đón Tết.
Nhìn thấy hành động thân mật tự nhiên của hai người, dì cũng không phải không hiểu gì.
Có thổn thức, cũng có vui mừng.
Quanh đi quẩn lại, nhiều năm như vậy, ở bên nhau thực sự không dễ dàng.
Giang Uyển ăn nửa bát cơm đã gần no. Bên ngoài có người đốt pháo hoa, cô nghe thấy tiếng động, quay đầu nhìn về phía cửa sổ sát đất, khoảng cách xa, cẩn thận nhìn có thể thấy pháo hoa nổ lớn trên bầu trời.
Người này chắc ở gần sông, ở đó thường có người đốt pháo.
"Thật đẹp."
Hạ Khinh Chu đứng dậy, ngồi xuống bên cạnh cô: "Muốn xem?"
Cô gật đầu: "Muốn xem."
Sự chú ý của Hạ Khinh Chu không ở đó, pháo hoa nào đẹp như Giang Uyển.
"Ở nhà xem thôi, ngoài trời gió lắm."
Nhìn cành cây va vào nhau bị gió thổi bay ngoài cửa sổ, Giang Uyển cũng đồng ý.
Trên sân thượng tầng hai, chỉ có một bóng đèn được bật sáng. Dì bưng hai chén trà lên, nói tối nay phải thức đón giao thừa, uống chút trà sẽ sảng khoái tinh thần.
Hạ Khinh Chu nói đến chuyện xem đường chỉ tay vài ngày trước, cô nói hôn nhân của anh không suôn sẻ, hỏi cô liệu lời này có còn tính không?
Giang Uyển biết anh đang cố ý giễu cợt mình: "Em cũng đâu chuyên nghiệp, nói bừa đấy."
Hạ Khinh Chu nắm tay cô, nói đại khái sau đó anh cũng đi tra một số tài liệu, lo lắng thật sự bị miệng quạ đen của cô nói trúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình Trúc
عاطفيةTên cũ: VỊ HÔN PHU NHÀ GIÀU BỊ MẤT TRÍ NHỚ Hán Việt: Hào môn vị hôn phu thất ức liễu Tác giả: Biển Bình Trúc Tên xuất bản:BẢN NĂNG TỚI GẦN Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Mất trí nhớ ...