Edit: Hoacutehepi
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.
*******
Hạ Khinh Chu gửi số hiệu chuyến bay của mình cho Giang Uyển, sau đó ở sân bay chờ rất lâu. Dù biết rằng cô có thể sẽ không đến, nhưng vẫn mang theo một cảm giác mong chờ. Trước đây, dù anh có đi đâu, cô cũng sẽ đến tiễn.
Anh cứ đợi, đợi, đợi cho đến khi máy bay cất cánh.
Cô vẫn không đến.
Hạ Khinh Chu đành thay đổi vé của mình sang chuyến cuối cùng trong ngày.
Trước khi máy bay cất cánh, anh nhận được điện thoại của Hạ Nhất Chu. Chị ấy hỏi anh tới đâu rồi, để cho xe tới đón.
Hạ Khinh Chu giọng nói yếu ớt, nhíu mày: "Vừa mới lên máy bay."
Hạ Nhất Chu cau mày: "Giờ này không phải nên hạ cánh rồi sao?"
Cô tiếp viên mang cho anh một chiếc khăn đã được khử trùng để lau tay và hỏi anh muốn ăn gì cho bữa tối không. Hạ Khinh Chu lịch sự từ chối.
"Xảy ra chút chuyện, nên đổi sang chuyến bay khác."
Về chuyện xảy ra, Hạ Nhất Chu đại khái cũng có thể đoán ra được. Nói cho cùng cũng chỉ có cô gái nhà họ Giang kia mới có thể khiến Hạ Khinh Chu thất hồn lạc phách như vậy. Hạ Nhất Chu chưa bao giờ can thiệp vào cuộc sống riêng tư của anh, nhưng vẫn luôn cảm thấy anh không thể mãi tiếp tục như thế này được. Trái tim của cô gái kia làm bằng sắt, khó mà làm tan chảy được.
Hạ Nhất Chu cũng có thể coi là người chứng kiến tình yêu mù quáng của anh dành cho Giang Uyển.
Từ thiếu niên mười mấy tuổi đến hơn hai mấy tuổi.
Nếu trước đây, hai người họ còn có khả năng, nhưng bây giờ một chút khả năng cũng không còn nữa rồi. Chị ấy thở dài, thuyết phục: "Nếu hiện thực không cho phép thì hãy đổi sang thích người khác đi, Trung Quốc lớn như vậy, người có tính cách như con bé không phải là không có. Nếu không được nữa thì nước ngoài cũng có thể tìm ra thôi."
Anh rõ ràng không hề muốn lãng phí một giây phút nào nữa để nói về chủ đề này, thản nhiên nói: "Máy bay sắp cất cánh rồi, không nói nữa nhé."
Sau khi cúp điện thoại, anh chỉ lặng im ngồi đó.
Nếu thực tại không được thì đổi sang thích một người khác sao?
Anh cười nhạt, dễ dàng như vậy sao...
Nếu nói thay đổi là có thể thay đổi được, vậy anh tội gì phải đau khổ một thời gian dài như vậy chứ?
—
Những ngày Hạ Khinh Chu không có ở đây, cuộc sống của cô như trở về với sự bình lặng hằng ngày. Ngoại trừ hộp thức ăn anh mang đến trước đó. Nó như muốn nhắc nhở cô rằng anh thực sự đã tới. Giang Uyển mỗi ngày đều sẽ lau hộp thức ăn ấy, vì sợ làm bẩn nó.
Cô cảm thấy Hạ Khinh Chu vẫn giống như ngày còn nhỏ, luôn tâm cơ như vậy. Đây không phải lần đầu tiên anh làm như thế. Bẵng đi một thời gian, sợ cô quên anh nên cố tình để lại vài thứ. Để cô có thể nhìn thấy nó, cũng là để có lí do lần tới đến tìm cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình Trúc
RomanceTên cũ: VỊ HÔN PHU NHÀ GIÀU BỊ MẤT TRÍ NHỚ Hán Việt: Hào môn vị hôn phu thất ức liễu Tác giả: Biển Bình Trúc Tên xuất bản:BẢN NĂNG TỚI GẦN Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Mất trí nhớ ...