Edit: Shining_Time95
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.
*****
Giang Uyển nhìn bao bì hộp kẹo, trong lòng không khỏi có chút vừa hoài niệm vừa buồn cười.
Khi còn nhỏ, cô thích loại kẹo này một phần vì vỏ ngoài đẹp mắt của nó. Ngoài hương vị, cái đáng chú ý nhất là bao bì. Còn hay được thay đổi thường xuyên.
Sở thích trước đây của Giang Uyển là sưu tập hộp của loại kẹo này.
Rõ ràng trước đây trông nó rất đẹp, nhưng bây giờ lại bắt đầu thấy có hơi trẻ con. Giang Uyển cụp mắt xuống, dùng ngón tay vuốt ve hình vẽ hoạt hình bên trên.
"Khi còn nhỏ, luôn tự hỏi sao thời gian trôi chậm như vậy, rất muốn mình lớn lên thật nhanh. Nhưng khi lớn lên lại nhận ra rằng thời gian trôi nhanh đến mức không thể nắm bắt kịp".
Hạ Khinh Chu nhỏ giọng nói: "Trưởng thành không tốt sao?"
Xe đi qua một cây cầu treo, Giang Uyển quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ xe, cảnh sông rất đẹp.
"Tốt có, không tốt cũng có."
Anh mỉm cười, giọng điệu đầy sự cưng chiều: "Vậy thì cứ luôn là một đứa trẻ."
Giang Uyển cũng mỉm cười, nhìn về phía xa cửa sổ, ngồi thẳng người: "Câu này không phải kẻ ngốc nói mê sao?"
Làm sao có thể lúc nào cũng là một đứa trẻ.
Hạ Khinh Chu nói: "Không thử thì làm sao biết được."
Khi anh nói điều này, mắt vẫn nhìn vào con đường phía trước. Giang Uyển chỉ có thể nhìn thấy sườn mặt anh, người ta đều nói mỹ nhân đẹp từ trong xương chứ không phải ở ngoài da.
Tuy nhiên, anh lại có cả hai, xương và da đều ưa nhìn. Không có gì lạ khi anh có nhiều người theo đuổi từ khi còn bé. Mọi người đều có một bộ lọc riêng dành cho người đẹp.
Cô cười nhẹ, không nói nữa.
Từ đây đi xe khoảng nửa tiếng là đến nhà hàng đã được đặt trước. Bác sĩ Trương và những người khác đã đến rồi, không có phòng riêng nên chỉ có thể ngồi trong đại sảnh.
Ngồi trong góc, bác sĩ Trương giơ tay ra hiệu: "Chỗ này."
Giang Uyển đi tới, tùy ý tìm một chỗ ngồi xuống.
Lúc này, mọi người đang trò chuyện sôi nổi.
Hạ Khinh Chu mất nhiều thời gian hơn để đậu xe, đợi khi anh đi vào, đã có người ngồi bên cạnh Giang Uyển. Anh chỉ có thể ngồi xuống đối diện với cô.
Rõ ràng nhân vật chính là người khác, nhưng không hiểu sao trung tâm của chủ đề lại rơi vào người Hạ Khinh Chu. Những người khác giới có mặt ở đó rõ ràng hứng thú với anh hơn.
Làm nghề gì, bao nhiêu tuổi, quê quán ở đâu, đã có bạn gái chưa, và mối quan hệ với bác sĩ Giang là gì?
Anh không thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài, nói đơn giản về quá khứ. Người nghe thì thấy có vẻ qua loa có lệ, nhưng lại không tìm được lời nào để chỉ trích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình Trúc
RomansaTên cũ: VỊ HÔN PHU NHÀ GIÀU BỊ MẤT TRÍ NHỚ Hán Việt: Hào môn vị hôn phu thất ức liễu Tác giả: Biển Bình Trúc Tên xuất bản:BẢN NĂNG TỚI GẦN Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Mất trí nhớ ...