Edit: Shining_Time95
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.
*****
Giang Uyển ngủ chập chờn và thức giấc nhiều lần vào nửa đêm.
Giấc ngủ không yên có lẽ là di chứng để lại của sau những năm tháng đó, luôn lo lắng không biết lúc nào sẽ xảy ra chiến loạn. Điều chỉnh nỗi sợ hãi phải mất một khoảng thời gian.
Không ngủ được, cô dứt khoát không ngủ nữa.
Đứng dậy, pha cho mình một tách cà phê, ngồi xuống ghế và mở cửa sổ ngắm trăng.
Bầu trời đêm đầy mây, hầu như không thể nhìn thấy mặt trăng.
Có lẽ ngày mai sẽ là một ngày tồi tệ.
-
Hạ Kinh Dương bị A Phúc ép lên xe, nó không chịu rời đi, nói muốn ở lại với cậu.
Bàn chân khua khoắng trên không, chật vật đòi đi xuống. Một hồi gọi cậu, một hồi gọi ba, xưng hô loạn xạ hết cả lên.
Tuy nhiên, đương sự lại có vẻ lười biếng và bình tĩnh nhìn nó bị mang đi.
Hạ Kinh Dương khóc đến tê tâm liệt phế, nói lớn lên muốn trở thành sát thủ, người đầu tiên bị giết sẽ là ông cậu của nhóc.
Cho đến khi nó được nhét vào ghế con, cánh cửa đóng lại. Hai tai cuối cùng cũng được yên tĩnh.
Hạ Khinh Chu trở về khách sạn.
Anh sống trong một căn penthouse, có tủ đựng rượu lạnh riêng. Lấy một chai rượu vang đỏ ra uống suốt đêm. Anh đã bỏ thuốc lá và rượu từ lâu nhưng hôm nay không thể nhịn được. Chỉ muốn làm tê liệt bản thân tạm thời bằng rượu.
Những năm qua, anh chỉ có một suy nghĩ, chính là đợi Giang Uyển.
Nhưng bây giờ đợi được người rồi, anh bắt đầu hoang mang. Điều anh chờ đợi chính là Giang Uyển của anh, hay là Giang Uyển đã có người khác trong lòng.
Anh không biết, và anh không dám nghĩ về điều đó.
Nghĩ đến cảnh gặp lại vào ban ngày, bình tĩnh mới là điều đáng sợ nhất.
Bây giờ tay anh hơi run.
Anh đã không còn là người như trước đây, làm việc dựa trên cảm xúc của bản thân nữa. Tuổi càng tăng, tâm trạng và khả năng kiểm soát cảm xúc của anh cũng mạnh hơn.
Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad Shining_Time95.
Mẹ Hạ gọi đến, có thể đã nghe thấy điều gì đó từ Hạ Kinh Dương. Chủ đề đủ dài, từ việc anh đã ăn hay chưa, cho đến thời tiết ở Hải Thành như thế nào. Cuối cùng, do dự hỏi mục đích chính: "Mẹ nghe Kinh Dương nói, hôm nay nó nhìn thấy chị gái trong tranh. Có phải là Giang Uyển không?"
Người có thể xuất hiện trong tranh của Hạ Khinh Chu, ngoài cô con gái nhà họ Giang ra thì còn có thể là ai nữa.
Ánh đèn mờ ảo, rèm cửa màu xám mở toang, bên ngoài cửa sổ kính sát đất là quang cảnh dòng sông lấp lánh. Anh lắc ly rượu trong tay, chất lỏng màu đỏ đập vào thành ly rồi lại trượt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] BẢN NĂNG TỚI GẦN - Biển Bình Trúc
RomantizmTên cũ: VỊ HÔN PHU NHÀ GIÀU BỊ MẤT TRÍ NHỚ Hán Việt: Hào môn vị hôn phu thất ức liễu Tác giả: Biển Bình Trúc Tên xuất bản:BẢN NĂNG TỚI GẦN Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Song khiết 🕊️ , Nhẹ nhàng , 1v1 , Mất trí nhớ ...