【 ha đức 】 sinh hoạt

444 19 0
                                    

Summary:

Ngày qua ngày sinh hoạt nghênh đón chuyển cơ.
Linh cảm đến từ mục khi anh 《 bạch kim nữ thể tượng đắp 》

Work Text:

Một

Tám tháng 28 ngày.

6 giờ 30 phân, Draco tỉnh. Hắn ở trên giường nho nhỏ mà ngủ nướng, mới nhảy xuống giường tới rửa mặt. Trong gương nam nhân có một trương tái nhợt gầy guộc mặt, một đôi mê mang thả hơi hàm mang điểm hậm hực mắt xám, một cái cao gầy thon gầy thân mình.

7 giờ, Draco lý lý trên người màu xanh lục St. Mungo trị liệu sư trưởng bào, cầm lấy sớm bị nuôi trong nhà tiểu tinh linh đặt ở sân phơi bàn gỗ thượng 《 nhà tiên tri nhật báo 》, triển khai, đôi mắt tả hữu nhìn quét.

7 giờ mười lăm phân, nuôi trong nhà tiểu tinh linh đưa lên sớm một chút —— một hồ hồng trà, hai mảnh bánh mì nướng, một con chiên trứng cùng một tiểu đôi blueberry. Draco buông báo chí, chậm rãi ăn bữa sáng.

7 giờ 45 phân, Draco cầm lấy tân ma trượng, cùng mẫu thân từ biệt, nạp thiến toa trước sau như một mà hướng hắn trước ngực túi cắm thượng một đóa nụ hoa hoa hồng, nhìn theo hắn đi vào lò sưởi trong tường, phi lộ rời đi.

Draco tối hôm qua uống lên sinh tử thủy, nạp thiến toa như thế thầm nghĩ.


Nhị
"Có rảnh, đem hắn đưa lên đến đây đi."

Draco thay cho bị người bệnh lộng ô trường bào, quay người lại, phòng cấp cứu người bệnh đã bị nâng vào được.

Dày rộng bả vai, cường tráng thân thể, độ cao ở 1m85 tả hữu, ngực phải ngạo la bào xé rách khai, còn có bị lửa đốt dấu vết.

Draco chỉ tùy ý mà quét mắt, không có lưu ý đã có một đôi màu xanh lục đôi mắt giống đá quý giống nhau lóe quang, cũng gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn.

( hỏa chú? Xé rách chú? Tan xương nát thịt? )

"Malfoy tiên sinh, người bệnh không xác định chính mình bị cái gì ma chú đánh trúng." Hộ sĩ tiểu thư nhẹ giọng nói.

Draco cầm lấy hộ sĩ đệ đi lên sổ khám bệnh, đầu óc nhanh chóng mà phỏng đoán lên, trên tay động tác không ngừng, ma trượng vung vung lên gian cấp tên này xui xẻo ngạo la bổ thượng mấy cái cường lực cầm máu chú cùng khép lại chú.

Huyết không có dừng lại, Draco nhẹ nhàng tần mi, ma trượng hóa thành một phen tiểu đao, hoa khai miệng vết thương phụ cận quần áo. Miệng vết thương chừng một tay trường, hồng nhạt thịt phiên ra tới, bên cạnh là cháy đen sắc, nhiễm chút tan vỡ bọt nước chảy ra hoàng mủ, hỗn tạp màu đỏ tím huyết.

Draco ma trượng treo ở miệng vết thương thượng, theo thương thế đi xuống hoa động, thấp giọng ngâm tụng ma chú. Kim sắc quang mang ở trượng tiêm thoáng hiện, kim quang sở kinh chỗ, hoàng mủ đều biến mất, máu cũng biến trở về bình thường nhan sắc.

"Hiện tại cảm giác như thế nào?"

"Không như vậy đau." Trầm thấp giọng nam vang lên.

Thanh âm có điểm quen thuộc. Nghĩ như vậy, Draco cầm lấy một bên pha lê ly, xoay người đi đến ma dược quầy bên, một chút một chút mà lựa dược liệu, tay động chọn lựa nói, phân lượng sẽ so dùng ma trượng muốn tinh chuẩn.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ