♕
"Này không có gì dùng." Kim sắc tóc dài nữ vu nghiêm túc mà nói.
"Câm miệng." Draco gắt gao cau mày, ma trượng ở một quả huy chương phía trên vạch tới vạch lui.
"Ngươi chung quanh tràn ngập quấy rầy manh, Malfoy, này bất lợi râu rậm khảo."
"Không cần chuyên môn nhắc nhở ta, Lovegood." Draco khổ sở mà ôm lấy đầu, "Ta nếu có thể tự hỏi, ngay từ đầu sẽ không làm loại này việc ngốc."
Bọn họ hai cái trung gian kia cái viết "FUCK POTTER" huy chương lấp lánh sáng lên, phảng phất ở cười nhạo Draco nhất thời xúc động.
Này toàn bộ đều là chồn sai! Draco ở trong lòng rống giận. Tuy rằng Harry tuân thủ lời hứa không có làm học viện bất đồng xé rách bọn họ chi gian quan hệ, không bằng nói hoàn toàn tương phản, bởi vì "Gryffindor hoàng kim nam hài" thường thường sẽ trực tiếp ngồi ở Slytherin bàn dài thượng cùng Draco nói chuyện phiếm, từ bọn họ này giới bắt đầu, lúc sau Slytherin cùng Gryffindor rõ ràng không có bọn họ các học trưởng học tỷ như nước với lửa. Nhưng liền Draco bản nhân mà nói, hắn đối đại đa số Gryffindor như cũ không có gì sắc mặt tốt, đặc biệt là trong đó la ân ・ Weasley, tuy rằng hắn rất thích kia đối song bào thai, nhưng la ân tuyệt đối là hắn ghét nhất gia hỏa.
Nếu không phải Harry cùng la ân là bằng hữu, Draco đã sớm cấp kia chỉ hồng mao chồn hạ chú.
Hảo đi, hắn không phải không nếm thử quá, chẳng qua ở hắn niệm chú phía trước la ân liền bởi vì chính mình phá ma trượng đem chú ngữ bắn ngược đến thi chú giả trên người mà phun ra một ngày con sên, ghê tởm đến hách mẫn kia đoạn thời gian đều cự tuyệt phản ứng bọn họ mấy cái, chỉ là bởi vì ở hiện trường đã bị liên lụy Harry cùng Phan tây quả thực không thể càng vô tội.
Tóm lại, la ân là Harry bằng hữu. Tựa như mỗi lần có người nghi ngờ Draco khi Harry sẽ phản bác nói "Ta so các ngươi đều rõ ràng hắn là cái dạng gì người", bởi vậy cự tuyệt cùng Draco quyết liệt giống nhau, cố chấp phù thủy tóc đen một khi nhận chuẩn cái gì ai cũng đừng nghĩ thay đổi thái độ của hắn. Cho nên Draco thật sự không rõ, vì cái gì Ronald ・ đáng chết ・ Weasley sẽ cô phụ Harry tín nhiệm, tin tưởng vững chắc hắn đem tên của mình bỏ vào ngọn lửa ly.
Cự quái đều biết Potter không phải là người như vậy hảo sao?! Hắn tuy rằng có tìm chết khuynh hướng —— nhìn xem xà quái cùng Black —— nhưng hắn không cái kia đánh vỡ Dumbledore thiết hạ tuổi vòng thực lực a!
Draco đối Sarah tra thề hắn lúc ấy chỉ là muốn hỏi Harry đối chuyện này có ý kiến gì không, có cảm thấy hay không cùng World Cup khi xuất hiện hắc ma đánh dấu có quan hệ. Kết quả còn không có mở miệng, đã bị mới vừa cùng la ân sảo xong giá Harry không khỏi phân trần một hồi loạn giang, chỉ trích hắn không tín nhiệm, Draco còn không có phản ứng lại đây hoàng kim nam hài liền nổi giận đùng đùng mà đi rồi.
Tức giận đến Slytherin trực tiếp hồi ký túc xá làm toàn giáo phân "Duy trì Cedric" huy chương, bởi vì làm thời điểm trong lòng vẫn luôn đang mắng Potter, Draco một cái não trừu, đem một khác mặt làm thành "FUCK POTTER". Đặt mìn tư ・ trát so ni trở lại ký túc xá sau cuồng tiếu nửa giờ, sau đó xách theo một túi huy chương đi ra ngoài thấy một cái đưa một cái, còn chuyên môn tuyên truyền nói đây là ta bạn cùng phòng làm, ngươi không biết ta bạn cùng phòng là ai? Chính là cái kia Malfoy a!