Summary:
Kia lễ Giáng Sinh trước mua thiên tai, thiên thạch, UFO, hạch bạo, tận thế, thái dương phong bạo, chiến tranh, bệnh tật...... Ta sẽ gọi điện thoại đi gọi bọn hắn muộn điểm đưa tới...... Ta tim đập đều rối loạn, toàn thế giới đều thay đổi...... Bởi vì ngươi xuất hiện.
Work Text:
Một, Giáng Sinh
Draco đem bao nilon đặt ở trên mặt đất, bình thủy tinh đánh vào cùng nhau, phát ra pháo hoa nổ tung giòn vang. Hắn lắc lắc tay, cảm thấy năm ngón tay tri giác ở trong gió đêm bị quát tán. Bàn tay trung ương túi ống tử thít chặt ra một đạo vết sâu, cho người ta một loại bị một phân thành hai ảo giác. Draco dậm dậm chân, hợp lại khởi tay, hướng trong thổi khẩu khí, lòng bàn tay lập tức bị ngắn ngủi nhiệt khí thấm ướt. Hắn xách lên trên mặt đất túi đi lên lâu.
Khoá cửa mấy ngày hôm trước mới vừa bị tạp, còn không có tới kịp đổi. Hắn dùng một bên bả vai giữ cửa đỉnh khai, phòng trong không bật đèn, lặng im như ách người. "Phan?" Một khác chỉ bả vai tướng môn đỉnh trở về, túi đống đến hắn bên chân trên mặt đất, mọc ra một trương tràn đầy nếp nhăn mỏi mệt gương mặt. Draco đi đến sô pha biên ngồi xuống, sô pha là bằng da, second-hand, thực cũ. Draco cấp sô pha đặt tên kêu Tom, đặt tên nghi thức thượng bọn họ đều đang cười, bởi vì từ nào đó góc độ tới xem Tom giống nhau một con tuổi già sắc suy xấu xí động vật. Tom thật là như thế.
"Mua cái gì?" Phan tây ở trong phòng bếp lớn tiếng nói.
"Bánh cookie, khói xông chân giò hun khói, hai bình Whiskey, hai hộp thuốc giảm đau." Draco chép chép miệng, đem pizza hộp từ trên bàn trà chồng chất tiền lẻ trung bào ra: "Ngươi như thế nào còn không có thu được sa thải thông tri thư?"
"Bởi vì ta là cái nóng bỏng, hài hước, phục vụ thái độ mãn phân năm sao công nhân."
Phan tây xuất hiện ở phòng bếp khung cửa bên, nàng bắt lấy trong miệng ngậm màu đen phao cao su, đem cập vai tóc ngắn trói thành một bó. Một dúm toái phát từ nàng ngón tay chi gian chảy ra, từ từ mà ở trên mặt di động. Nàng đi tới, cùng Draco song song nằm liệt trên sô pha, cánh tay từ hắn phía sau lưng cùng sô pha bối cấu thành khe hở trung du quá, đáp xuống ở hắn trên vai. Phan tây ngẩng mặt, sợi tóc tản ra, giống nào đó thật nhỏ côn trùng ở trên hư không trung giãn ra tứ chi.
"Ngươi mua khởi rượu tới thật đúng là không chút nào bủn xỉn a."
"Đừng nói cho ta là năm sao khen ngợi làm ngươi mất đi một đêm thổi năm bình ký ức."
"Hắc, nói được giống như ngươi chưa từng có phun ở đáng thương tiểu Tom trên người giống nhau." Phan tây từ trên sô pha bắn lên tới, một mặt nhân thiếu oxy mà ho khan, một mặt cười lớn đi che hắn miệng. "Ngươi này tổn hại người danh dự tiểu tửu quỷ."
"Cũng thế cũng thế. Bất quá cái này trong phòng nhất hẳn là xuống địa ngục vẫn là đặt mìn tư · trát so ni tiên sinh."
"Úc cục cưng, ai kêu hắn là không ở tràng kia một cái đâu. Ta dám đánh đố hắn sở hữu rượu sau nôn thêm lên đều đủ điền bình Anh quốc eo biển." Phan tây dùng ngón trỏ cùng ngón tay cái kẹp lấy Draco trên dưới hai mảnh môi, "Vịt bảo bảo."