Summary:
* ta lưu tiểu kỵ sĩ Harry cùng chỉ thuộc về hắn một người tiểu vương tử Draco, khẳng định cùng lịch sử không hợp là được rồi (.
* đại khái là cái ta lưu đồng thoại.Notes:
Văn chương trung phàm là đề cập đến giai cấp cùng bối cảnh, tất cả đều là ta nói bừa!!!
Work Text:
Draco là ở tám tuổi năm ấy lần đầu tiên ở Black công tước trong nhà nhìn thấy Harry.
Mẫu thân ở đem hắn giới thiệu cho vị này Black gia người thừa kế duy nhất lúc sau liền vội vàng rời đi, mà vị này nghe nói kêu Sirius cữu cữu rõ ràng đối hắn không có gì hứng thú.
Hắn có lẽ chỉ là ở hoàn thành hạng nhất đến từ thân tỷ tỷ nhiệm vụ. Draco nghĩ, biết chính mình không có mở miệng oán giận tư cách.
"Ta sẽ không quấy rầy ngài, Sirius cữu cữu......" Hắn tiểu đại nhân giống nhau mở miệng, nhưng mà vừa mới nói một câu đã bị mặt bên trên cỏ chỉ ăn mặc áo đơn đá cầu nam hài tử hấp dẫn tầm mắt.
Lúc ấy là tháng sáu phân, Draco ăn mặc chính thức tiểu lễ phục, dẫm lên sạch sẽ giày bó, bỗng nhiên liền có một loại bị ném tới bần dân thế giới chênh lệch cảm."Harry, lại đây một chút ——"
Draco nhạy bén phát hiện bên người Sirius âm điệu cao một cái độ. Thực rõ ràng, hắn càng thích cái này kêu "Harry", ăn mặc không hề lễ phép đáng nói bùn con khỉ.
Bùn con khỉ bay nhanh mà bế lên kia viên dơ hề hề cầu chạy tới bọn họ bên người, Draco bị hắn thẳng lăng lăng tò mò ánh mắt xem đến một trận không được tự nhiên.
"Đây là tỷ tỷ của ta gia hài tử, cùng ngươi cùng tuổi, kêu Draco Malfoy; Draco, cái này là Harry, Harry Potter."
Tiểu bùn con khỉ một chút đều không thấy nơi khác đối Draco vươn tay, nói: "Ngươi hảo a, Draco, ta là Harry."
Cho dù một trăm không muốn chạm vào cặp kia dơ hồ hồ tay nhỏ, Draco vẫn là vươn tay phải lễ tiết tính mà nắm một chút, hơn nữa khắc chế chính mình muốn rút ra khăn tay sát tay xúc động.
"Hiện tại, Harry, ngươi mang Draco đi tham quan một chút nơi này đi. Ta đánh đố ngươi đối nơi này so với ta muốn hiểu biết nhiều." Sirius đơn giản giới thiệu một chút liền rời đi, lưu lại hai tiểu hài tử đứng ở đình viện.
"...... Đúng rồi, Harry, hắn phòng cũng ở lầu hai, ngươi cách vách."
Sirius đi đến cổng lớn khi mới giống đột nhiên nhớ tới giống nhau, đưa lưng về phía bọn họ hô một tiếng, đổi lấy Harry một tiếng không chút nào che giấu hoan hô.
"Ngươi đừng để ý, Draco," mới vừa đá xong cầu đầy người mang theo sóng nhiệt tiểu nam hài tiến đến hắn bên người, "Sirius chính là như vậy, hắn chỉ là không thích cái này địa phương mà thôi."
Draco chưa kịp nói một lời, liền cảm giác được kia chỉ dơ hồ hồ tay nhỏ lại dắt thượng hắn tay trái.
"Ta mang ngươi đi dạo một chút đi, ta từ năm tuổi bắt đầu liền tổng ở bên này trụ......Sirius nói đúng, ta xác thật dạo biến toàn bộ đình viện, cùng với lâu đài mỗi một phòng."Harry đối Draco ấn tượng đầu tiên kỳ thật đặc biệt hảo.
Rốt cuộc không có tiểu hài tử không thích xinh xinh đẹp đẹp sự vật, cho dù hắn trên mặt đất té ngã thật nhiều thứ lăn một thân bùn cũng là giống nhau.
Hơn nữa Draco đẹp đến như là họa tiểu vương tử.
Tuy rằng không quá yêu nói chuyện.
Nhưng mà Harry đối Draco cái nhìn ở ngày hôm sau chuyển biến bất ngờ, rốt cuộc hắn trong đầu tiểu vương tử, không nên là loại này bén nhọn tính cách.