Summary:
◎ ngạo la × trị liệu sư
◎ phi điển hình gương vỡ lại lành
◎Out Of Character+1w8 sổ thu chi văn họcWork Text:
Draco có một quả tố giới, 5 năm cấp kỳ nghỉ trước Harry đem chiếc nhẫn này mang ở trên tay hắn, ôm hắn hỏi có nguyện ý hay không tốt nghiệp lúc sau liền kết hôn. Hắn cảm thấy khi đó Harry khẳng định là đoán trước tới rồi cái gì, nhưng ngăn không được tình yêu cuồng nhiệt khi tình tố, hắn cũng không cự tuyệt.
Nhưng bọn hắn bốn năm trước liền chia tay, chính xác ra là Draco đơn phương cùng Harry Potter tách ra. Nguyên nhân vô hắn, bị bắt lựa chọn đối lập trận doanh thực chết đồ không nghĩ đứng ở chúa cứu thế bên người chịu hắn thuyết giáo, cũng không thể đem cứu vớt Malfoy gia tộc hy vọng toàn bộ ký thác ở một cái cùng hắn cùng tuổi nam hài trên người.
Đó là Draco không muốn hồi ức lớp 6, hắn trốn tránh Harry, rốt cuộc đem hắn né tránh, sau đó đẩy hướng về phía Weasley gia tiểu nữ nhi bên người. Chiến trước hắn không có thời gian chú ý Harry khi nào bắt đầu cùng kim ni kết giao, mà tám năm cấp phản giáo chiến hậu, hắn lại lần nữa nhìn về phía Gryffindor bàn dài, tóc đỏ nữ hài đã ở Harry bên người vị trí thường trú. Hắn đồng dạng nghe nói qua trần ai lạc định khi cái kia hôn —— hắn liền biết, hắn cùng Harry chi gian khoảng cách căn bản sẽ không theo đại chiến kết thúc mà ngắn lại.
May mắn chính là Harry Potter thắng, Malfoy gia tộc ở chúa cứu thế làm chứng hạ không chịu cái gì xử phạt, hắn cũng bình tĩnh mà vượt qua kia đáng chết một năm, không hề tìm Potter phiền toái, ngẫu nhiên nhìn Gryffindor tình lữ dây dưa không rõ. Đại đa số thời điểm hắn sẽ cảm thấy cùng chúa cứu thế luyến ái là một giấc mộng, bọn họ chưa bao giờ công khai quá, trừ bỏ Harry đưa cho hắn nhẫn cơ hồ không ai chứng kiến bọn họ tình yêu. Mà kia chiếc nhẫn, ở hắn thành công khảo nhập thánh mang qua làm một người trị liệu sư lúc sau, bị hắn khóa vào văn phòng ngăn kéo tầng dưới chót. Hắn không muốn đem cái này mang về nhà.
Hắn biết hắn nên đem nhẫn ném xuống.
Ở St. Mungo sinh hoạt còn tính bình tĩnh, nếu xem nhẹ nào đó không muốn sống ngạo la luôn là lấy các loại đổ máu tư thế bị đưa vào tới nói. Draco sẽ tận lực nhịn xuống sở hữu câu oán hận tới tiếp đãi bị thương chúa cứu thế, đây là hắn công tác, cũng coi như vì báo đáp Potter đã từng đối hắn gia tộc trợ giúp. Hắn tránh đi Gryffindor thường thường nóng bỏng ánh mắt —— đáng chết, thánh nhân Potter luôn là như vậy, nhiệt tình mà đối diện mọi người. Từ bọn họ hòa hoãn quan hệ lúc sau hắn cũng không lại nhìn đến quá Potter mắt lạnh, nhưng hắn vẫn cứ tưởng cùng chúa cứu thế bảo trì khoảng cách.
Không ai nguyện ý cùng chính mình tiền nhiệm ở chung một phòng, đặc biệt là ở một phương đã có đương nhiệm dưới tình huống, nhưng Potter thoạt nhìn cũng không để ý cái này, thậm chí điểm danh làm Draco làm hắn trị liệu sư.
Hôm nay lại là như vậy, ngạo la ở ra nhiệm vụ khi bị hắc ma pháp đả thương cánh tay trái, thương tình không nặng, Draco dùng trị liệu chú lại thế hắn làm đơn giản băng bó: "Miệng vết thương đừng chạm vào thủy, nghỉ ngơi một vòng mới có thể khỏi hẳn, cho nên đừng như vậy liều mạng, Potter."