【 ha đức 】 miên long chớ quấy rầy

298 14 2
                                    

Summary:

Draco coi trọng một cái làm hắn tưởng ở đi vào giấc ngủ khi ôm chặt cả đời bảo tàng.


Vương tử Harry/ long Draco
( phi ác long cướp đi vương tử vui sướng đồng thoại )

Notes:

Chú ý nhãn / phi ngọt văn

Tiêu đề là hoắc cách hoa tư khẩu hiệu của trường.

Có mịt mờ tự sát ý tưởng đề cập / cực tiểu bộ phận có nghi ngờ phi tự nguyện tính hành vi

(See the end of the work for.)

Work Text:

Chờ nước láng giềng công chúa trường đến mười bốn tuổi khi, Harry phải phụng cha mẹ chi mệnh cưới nàng làm vợ, đối này hắn là mang theo mặc cho số phận thái độ.

Hoàng thất là cái tinh mỹ lồng sắt, Harry sinh ra chính là cái cá chậu chim lồng, càng là lớn lên, loại này cảm xúc liền càng sâu.

Quốc vương làm hắn mang theo hai đối tinh điêu tế trác long giác tiến đến hướng công chúa cầu hôn. Potter gia vẫn luôn đều lấy kiêu dũng thiện chiến nổi tiếng, trong đó lấy đồ long được mọi người biết đến nhiều nhất. Bất quá sớm tại mấy chục năm trước, này khối trên đất bằng long liền cơ hồ đã tuyệt tích.

Ai biết hồi trình trên đường dông tố đan xen, một đạo sét đánh vừa vặn đem trước nhất đầu Harry đi theo xe từ phó tách ra, đã chịu kinh hách con ngựa điên cuồng mà về phía trước hướng, nước mưa tẩm ướt dây cương, tay một tá hoạt Harry liền bị quăng xuống dưới.

Harry ngã vào lầy lội thượng, nhất thời chân sử không thượng lực. Thân ở núi cao hơn nữa nước mưa, nước lạnh hiệu ứng sinh ra, lập tức khiến cho hắn đông lạnh đến thẳng phát run.

Mà liền ở hắn ý thức trở nên mông lung hết sức, tựa hồ có cái gì tới gần hắn.

Cuối cùng Harry là bị vả mặt đánh tỉnh, hắn nhăn chặt mày xoa xoa bị đòn nghiêm trọng cái mũi, mở to mắt liền nhìn đến đầu sỏ gây tội ở hắn trước mắt.

Đó là điều huy động đến không ngừng cái đuôi.

Vải dệt sột sột soạt soạt thanh âm làm ngồi ở mép giường người quay đầu lại, Harry bỗng nhiên hít sâu một hơi.

Ngồi ở mép giường chính là cái thiếu niên, có một đôi màu xám nhạt đôi mắt, đạm kim sắc đầu tóc, làn da bạch muốn mệnh, thoạt nhìn tuổi bất quá 15 tuổi, trong đó làm Harry kinh ngạc chính là, hắn có một đôi giác.

Kia góc đối cùng Harry cả đời gặp qua long giác so sánh với, có thể nói là tiểu xảo, hoàn toàn đen nhánh cán, nhất phía cuối mới có một mạt kim hoàng.

Bọn họ cứ như vậy nhìn nhau trong chốc lát, thẳng đến kia căn cái đuôi thình lình mà hung hăng hướng Harry trên mặt tiếp đón đi xuống.

"Nhìn chằm chằm vào chủ tử xem quá không lễ phép." Hắn đem trên tay thư buông.

"Chủ tử?" Harry nghi hoặc mà thuật lại nói, đầu còn chóng mặt ứa ra sao Kim.

Thiếu niên vừa lòng gật gật đầu: "Ít nhất còn sẽ gọi người, cũng không tệ lắm, xem ra ngươi cũng không phải ta tưởng như vậy không có thuốc nào cứu được sao.", Ngay sau đó cầm lấy trên bàn mâm đồ vật, thẳng tắp mà liền tưởng hướng Harry trong miệng tắc.

HarDra QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ